Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58804
Nhan đề: VẬN DỤNG LÝ THUYẾT KIẾN TẠO TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 4 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH
Tác giả: Hoàng, Nam Hải, TS.
LƯƠNG, THỊ KIM YẾN
Từ khoá: TOÁN 4
Năng lực giải quyết vấn đề
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cách thức vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học toán lớp 4 nhằm phát triển năng lực GQVĐ toán học cho HS.
Mô tả: Luận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Giáo dục học (giáo dục Tiểu học ). Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58804
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LươngThiKimYen-K41GDH(TH)-Luanvan.pdfToàn văn12.13 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
LươngThiKimYen-K41GDH(TH)-Tomtat.pdfTóm tắt498.4 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
LươngThiKimYen-K41GDH(TH)-Trangthongtin.pdfThông tin604.8 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...