Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58915
Nhan đề: TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “PHƯƠNG TRÌNH TRẠNG THÁI” - VẬT LÍ LỚP 12 (CT GDPT 2018) THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM
Nhan đề khác: TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “PHƯƠNG TRÌNH TRẠNG THÁI” - VẬT LÝ LỚP 12 (CT GDPT 2018) THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM
Tác giả: DƯƠNG, XUÂN QUÝ, TS.
LƯƠNG, THỊ MỸ LY
Từ khoá: PHƯƠNG TRÌNH TRẠNG THÁI
GIÁO DỤC STEM
Vật lý 12
Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề “Phương trình trạng thái” - Vật lí lớp 12 (CT GDPT 2018) theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của HS.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lý luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58915
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LuongThiMyLy-K39.PPDHVL.QNg-Luanvan.pdfToàn văn10.1 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
LuongThiMyLy-K39.PPDHVL.QNg-Tomtat.pdfTóm tắt1.03 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
LuongThiMyLy-K39.PPDHVL.QNg-TrangthongtinTA.pdfThông tin597.07 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
LuongThiMyLy-K39.PPDHVL.QNg-TrangthongtinTV.pdfThông tin579.52 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...