
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58915
Nhan đề: | TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “PHƯƠNG TRÌNH TRẠNG THÁI” - VẬT LÍ LỚP 12 (CT GDPT 2018) THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM |
Nhan đề khác: | TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “PHƯƠNG TRÌNH TRẠNG THÁI” - VẬT LÝ LỚP 12 (CT GDPT 2018) THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM |
Tác giả: | DƯƠNG, XUÂN QUÝ, TS. LƯƠNG, THỊ MỸ LY |
Từ khoá: | PHƯƠNG TRÌNH TRẠNG THÁI GIÁO DỤC STEM Vật lý 12 Chương trình giáo dục phổ thông 2018 |
Năm xuất bản: | 2022 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề “Phương trình trạng thái” - Vật lí lớp 12 (CT GDPT 2018) theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của HS. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lý luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58915 |
Bộ sưu tập: | Luận văn LL&PPDHBM Vật lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.