Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58922
Nhan đề: | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEM TRONG DẠY HỌC CHUYÊN ĐỀ “VẬT LÍ VỚI GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG” – VẬT LÍ 10 CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018 |
Nhan đề khác: | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEM TRONG DẠY HỌC CHUYÊN ĐỀ “VẬT LÝ VỚI GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG” – VẬT LÝ 10 CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018 |
Tác giả: | NGUYỄN, THANH NGA, TS. NGUYỄN, THỊ THỌ |
Từ khoá: | VẬT LÝ VỚI GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG Vật lý 10 Năng lực định hướng nghề nghiệp Chương trình giáo dục phổ thông 2018 Giáo dục Stem |
Năm xuất bản: | 2022 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Xây dựng cơ sở lí luận cho đề tài: + Nghiên cứu cơ sở lí luận của tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM + Cơ sở lí luận về năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh. - Phân tích yêu cầu cần đạt của chuyên đề “Vật lí với giáo dục về bảo vệ môi trường”. - Tìm hiểu ngành nghề vận dụng nhiều kiến thức trong chuyên đề “Vật lí với giáo dục về bảo vệ môi trường”. - Thiết kế các hoạt động trải nghiệm STEM một số kiến thức trong chuyên đề “Vật lí với giáo dục về bảo vệ môi trường”. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm. - Phân tích, nhận xét về kết quả thực nghiệm, đánh giá về các hoạt động trải nghiệm STEM đã tổ chức. |
Mô tả: | Luận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và PPDH Bộ môn Vật lí. Mã số: 8.14.01.11 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58922 |
Bộ sưu tập: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.