Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58922
Nhan đề: PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEM TRONG DẠY HỌC CHUYÊN ĐỀ “VẬT LÍ VỚI GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG” – VẬT LÍ 10 CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018
Nhan đề khác: PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEM TRONG DẠY HỌC CHUYÊN ĐỀ “VẬT LÝ VỚI GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG” – VẬT LÝ 10 CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018
Tác giả: NGUYỄN, THANH NGA, TS.
NGUYỄN, THỊ THỌ
Từ khoá: VẬT LÝ VỚI GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
Vật lý 10
Năng lực định hướng nghề nghiệp
Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Giáo dục Stem
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Xây dựng cơ sở lí luận cho đề tài: + Nghiên cứu cơ sở lí luận của tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM + Cơ sở lí luận về năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh. - Phân tích yêu cầu cần đạt của chuyên đề “Vật lí với giáo dục về bảo vệ môi trường”. - Tìm hiểu ngành nghề vận dụng nhiều kiến thức trong chuyên đề “Vật lí với giáo dục về bảo vệ môi trường”. - Thiết kế các hoạt động trải nghiệm STEM một số kiến thức trong chuyên đề “Vật lí với giáo dục về bảo vệ môi trường”. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm. - Phân tích, nhận xét về kết quả thực nghiệm, đánh giá về các hoạt động trải nghiệm STEM đã tổ chức.
Mô tả: Luận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và PPDH Bộ môn Vật lí. Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58922
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...