Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58923
Nhan đề: TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “QUANG HỌC” VẬT LÍ 7 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH.
Nhan đề khác: TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “QUANG HỌC” VẬT LÝ 7 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH.
Tác giả: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.
NGUYỄN, THỊ XUÂN TÍN
Từ khoá: QUANG HỌC
Năng lực tự học
Vật lý 7
Lớp học đảo ngược
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận của dạy học phát triển năng lực tự học cho học sinh. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về môi trường dạy học trên mạng - Văn bản chỉ đạo của Bộ GD&ĐT về chương trình GDPT tổng thể 2018, tài liệu về năng lực tự học của học sinh. - Nghiên cứu xây dựng tiến trình và tổ chức dạy học kiến thức chương “Quang học” ở trường THCS nhằm phát huy năng lực tự học của học sinh. - Nghiên cứu đặc điểm, yêu cầu của môi trường dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược - Khảo sát thực tiễn và lựa chọn mức độ áp dụng tại đơn vị nghiên cứu. - Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược kiến thức chương “Quang học” nhằm phát huy năng lực tự học của học sinh. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường THCS và sử dụng toán thống kê để kiểm tra đánh giá tính khả thi và tính hiệu quả của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58923
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...