Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58924
Nhan đề: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM QUA DẠY HỌC THEO CHỦ ĐỀ MỘT SỐ KIẾN THỨC CHƯƠNG "ĐIỆN HỌC" VẬT LÍ 7 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC CỦA HỌC SINH
Nhan đề khác: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM QUA DẠY HỌC THEO CHỦ ĐỀ MỘT SỐ KIẾN THỨC CHƯƠNG "ĐIỆN HỌC" VẬT LÝ 7 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC CỦA HỌC SINH
Tác giả: Lê, Văn Giáo, PGS.TS.
PHẠM, NGỌC THÍCH
Từ khoá: ĐIỆN HỌC
NĂNG LỰC HỢP TÁC
Vật lý 7
Hoạt động trải nghiệm
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực của học sinh trong dạy học Vật lí. - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Vật lí. - Nghiên cứu các biện pháp và xây dựng quy trình dạy học theo hướng tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học Vật lí. - Nghiên cứu đặc điểm cấu trúc nội dung chương “Điện học” Vật lí 7 và thiết kế bài dạy học theo hướng tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh một số kiến thức chương “Điện học” Vật lí 7. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá việc phát triển năng lực hợp tác của học sinh trường THCS Nghĩa Kỳ – huyện Tư Nghĩa – tỉnh Quảng Ngãi.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58924
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...