Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58930
Nhan đề: Phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh thông qua sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương “cảm ứng điện từ” – vật lý 11
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hải, TS.
Trần, Minh Triết
Từ khoá: Cảm ứng điện từ
Vật lý 11
Năng lực vận dụng kiến thức
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực VDKTVTT và các biện pháp phát triển năng lực đó trong dạy học vật lí ở trường phổ thông. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về BTCNDTT và vai trò của nó trong phát triển năng lực VDKTVTT cho HS. - Xây dựng các tiêu chí đánh giá năng lực VDKTVTT cho HS THPT. - Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn cho HS thông qua việc sử dụng các BTCNDTT. - Nghiên cứu đặc điểm của chương “Cảm ứng điện từ” Vật lí 11. - Khai thác và lựa chọn được kho tư liệu về BTCNDTT chương “Cảm ứng điện từ” Vật lí 11. - Thiết kế tiến trình dạy học có sử dụng các biện pháp đã đề xuất trong chương “Cảm ứng điện từ” Vật lí 11. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm (TNSP) ở trường THPT để đánh giá kết quả và rút ra kết luận
Mô tả: Luận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và PPDH Bộ môn Vật lí. Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58930
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...