Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58937
Nhan đề: Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “chất khí” - vật lí 10 theo định hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề.
Nhan đề khác: Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “chất khí” - vật lý 10 theo định hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề
Tác giả: Quách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.
Nguyễn, Thị Ban
Từ khoá: Chất khí
Vật lý 10
Năng lực giải quyết vấn đề
Hoạt động trải nghiệm
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận về hoạt động trải nghiệm và năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. - Nghiên cứu nội dung chương “Chất khí” SGK vật lí 10. - Nghiên cứu thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm và bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tại trường phổ thông hiện nay. - Thiết kế tiến trình tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học một số kiến thức chương “Chất khí” vật lí 10. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm tại trường phổ thông nhằm kiểm nghiệm và đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu. - Nghiên cứu thống kê toán học.
Mô tả: Luận văn Thạc Sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và PPDH Bộ môn Vật lí. Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58937
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...