Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59219
Nhan đề: Rèn luyện năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 2 đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hưng, PGS.TS.
Nguyễn, Thị Hà
Từ khoá: Toán 2
Đổi mới giáo dục phổ thông
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Đề tài đề xuất một số biện pháp để rèn luyện NLGT toán học cho HS thông qua DH nội dung môn Toán lớp 2 và minh họa một số hoạt động rèn luyện năng lực này, góp phần phát triển NLGT toán học đáp ứng yêu cầu của đổi mới cấp tiểu học. Nghiên cứu cơ sở lí luận về rèn luyện NLGT toán học cho HS lớp 2. Khảo sát thực trạng rèn luyện NLGT toán học cho HS lớp 2. Đề xuất các biện pháp rèn luyện NLGT toán học cho HS lớp 2 và thử nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59219
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV NGUYỄN THỊ HÀ .pdfToan van7.97 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TT NGUYỄN THỊ HÀ .pdfTom tat431.38 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TT TIENG ANH.pdfTieng Anh325.09 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TIENG VIET.pdfTieng Viet278.95 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...