Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59618
Nhan đề: Thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề môn toán lớp 3 theo định hướng giáo dục Stem nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Tác giả: Vũ, Đình Chinh, TS.
Trần, Thị Thu Hiền
Từ khoá: Năng lực giải quyết vấn đề
Toán học 3
Giáo dục Stem
Năng lực sáng tạo
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu thiết kế và tổ chức DH một số chủ đề theo định hướng GD STEM trong môn Toán lớp 3 (mạch Hình học và Đo lường) theo chương trình GD phổ thông 2018 để phát triển NL GQVĐ&ST cho HS. Phạm vi khảo sát được tiến hành tại trường Tiểu học Quảng Phú 1 thành phố Quảng Ngãi tỉnh Quảng Ngãi trong tháng 10/2022 thuộc học kì 1 của năm học 2022-2023.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59618
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...