Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59622
Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học môn khoa học lớp 4
Tác giả: Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.
Võ, Thị Mỹ Vân
Từ khoá: Năng lực giải quyết vấn đề
Khoa học lớp 4
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển NLGQVĐ cho HS trong dạy học môn Khoa học lớp 4. - Xác định các yêu cầu và nguyên tắc phát triển NLGQVĐ cho HS trong dạy học môn Khoa học lớp 4. - Đề xuất quy trình và một số biện pháp phát triển NLGQVĐ cho HS trong dạy học môn Khoa học lớp 4. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp phát triển NLGQVĐ cho HS trong dạy học Khoa học lớp 4 đã đề xuất.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59622
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...