Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59637
Nhan đề: | Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược |
Nhan đề khác: | Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “điện tích. Điện trường” vật lý 11 theo mô hình lớp học đảo ngược |
Tác giả: | Trần, Quỳnh, TS. Chu, Thị Hoài |
Từ khoá: | Năng lực tự học Mô hình lớp học đảo ngược Vật lý 11 Điện tích Điện trường |
Năm xuất bản: | 2023 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Về kiến thức nghiên cứu: hoạt động dạy học trong chương “Điện tích. Điện trường” Vật lí 11 theo định hướng phát triển NLTH của HS thông qua mô hình lớp học đảo ngược. Về địa bàn nghiên cứu: HS lớp 11 trường THPT Nguyễn Trãi, tỉnh Ninh Thuận. Về thời gian nghiên cứu: Từ tháng 03/2022 đến tháng 03/2023. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59637 |
Bộ sưu tập: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.