Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59637
Nhan đề: Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược
Nhan đề khác: Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “điện tích. Điện trường” vật lý 11 theo mô hình lớp học đảo ngược
Tác giả: Trần, Quỳnh, TS.
Chu, Thị Hoài
Từ khoá: Năng lực tự học
Mô hình lớp học đảo ngược
Vật lý 11
Điện tích
Điện trường
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Về kiến thức nghiên cứu: hoạt động dạy học trong chương “Điện tích. Điện trường” Vật lí 11 theo định hướng phát triển NLTH của HS thông qua mô hình lớp học đảo ngược. Về địa bàn nghiên cứu: HS lớp 11 trường THPT Nguyễn Trãi, tỉnh Ninh Thuận. Về thời gian nghiên cứu: Từ tháng 03/2022 đến tháng 03/2023.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59637
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TOÀN VĂN-CHU THỊ HOÀI K41_ĐĨa cd.pdfToàn văn12.5 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TÓM TẮT-CHU THỊ HOÀI K41.pdfTóm tắt367.6 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
trang thông tin.pdfThông tin233.18 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...