Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59640
Nhan đề: Phát triển năng lực tự học của học sinh nước CHDCN Lào thông qua B-Learning trong dạy học chương động lực học chất điểm vật lí 10
Nhan đề khác: Phát triển năng lực tự học của học sinh nước CHDCN Lào thông qua B-Learning trong dạy học chương động lực học chất điểm vật lý 10
Tác giả: Phùng, Việt Hải, TS.
Daphone, Suangmany
Từ khoá: Năng lực tự học
Vật lý 10
B-Learning
Động lực học chất điểm
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về NLTH, về dạy học B-Learning ở trường phổ thông. - Tìm hiểu một số phần mềm, ứng dụng của CNTT có ưu thế trong dạy học B-learning. - Đề xuất quy trình tổ chức dạy học theo B-Learning hướng phát triển NLTH cho HS trung học phổ thông, nước CH CN Lào; -Tìm hiểu thực tiễn vận dụng B-learning trong dạy học môn Vật lí hướng phát triển Đắc NLTH ở một số trường THPT trên địa bàn huyện Đắc Chưng, tỉnh Xê kong, nước CHDCND Lào. Nghiên cứu nội dung, chương trình sách giáo khoa (SGK) chương ộng lực học chất đi m - Vật lí 10 THPT, nước CH CN Lào, từ đó đề xuất nội dung vận dụng B-learning. - Thiết kế tiến trình DH một số kiến thức chương động lực học chất điểm Vật lí 10 thông qua B-Learning hướng phát triển NLTH; - Tiến hành TNSP để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài ở trường THPT Đắc Chưng, huyện Đắc Chưng, tỉnh Xê Kong, nước CHDCND Lào.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59640
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...