Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59641
Nhan đề: Tổ chức dạy học chủ đề Stem nội dung “lực trong đời sống” – khoa học tự nhiên 6 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo của học sinh
Tác giả: Lê, Thanh Huy, TS.
Đỗ, Thị Thu Hiếu
Từ khoá: Năng lực sáng tạo
Khoa học tự nhiên 6
Dạy học chủ đề Stem
Lực trong đời sống
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận: về giáo dục STEM, về năng lực sáng tạo của học sinh,... - Khảo sát thực trạng: thực trạng của việc dạy học STEM tại 1 số trường THCS ở thành phố Hội An để phát triển năng lực sáng tạo của học sinh. - Phân tích nội dung kiến thức liên quan đến chủ đề STEM “Lực trong đời sống” môn Khoa học tự nhiên lớp 6 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo của học sinh. - Xây dựng một số chủ đề STEM nội dung “Lực trong đời sống” môn Khoa học tự nhiên lớp 6 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo của học sinh. - Thiết kế tiến trình dạy học chủ đề “Lực trong đời sống” môn Khoa học tự nhiên lớp 6 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo của học sinh. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm tại trường THCS với tiến hành dạy học đã thiết kế để đánh giá tính khả thi của quy trình dạy học đã xây dựng, nội dung chủ đề STEM “Lực trong đời sống” môn Khoa học tự nhiên lớp 6, qua đó kiểm tra tính đúng đắn của giả thuyết khoa học (phát triển được năng lực sáng tạo của học sinh).
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59641
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...