Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59645
Nhan đề: Tổ chức dạy học chương “lực trong đời sống” - khoa học tự nhiên 6 theo định hướng giáo dục STEM
Tác giả: Phùng, Việt Hải, TS.
Huỳnh, Thị Kiều Trinh
Từ khoá: Định hướng giáo dục STEM
Khoa học tự nhiên 6
Lực trong đời sống
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về NL GQVĐ. - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của giáo dục Stem trong CTGDPT 2018. - Nghiên cứu đặc điểm nội dung một số kiến thức Chương “Lực trong đời sống”. - Xây dựng các chủ đề STEM và công cụ đánh giá trong dạy học một số kiến thức chương “Lực trong đời sống”- KHTN lớp 6. - Thực nghiệm sư phạm (TNSP) để đánh giá sự phát triển NL GQVĐ của HS trong dạy học một số kiến thức Chương “Lực trong đời sống” khoa học tự nhiên lớp 6 theo định hướng GD STEM.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59645
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...