Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59646
Nhan đề: Tổ chức dạy học phần “điện học” lớp 9 môn KHTN theo hình thức bài học Stem cho học sinh
Nhan đề khác: Tổ chức dạy học phần “điện học” lớp 9 môn khoa học tự nhiên theo hình thức bài học Stem cho học sinh
Tác giả: Tưởng, Duy Hải, TS.
Lê, Phương Hồng Linh
Từ khoá: Điện học
Khoa học tự nhiên lớp 9
Dạy học chủ đề Stem
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học phần điện học theo hình thức bài học STEM ở trường THCS; - Tìm hiểu thực trạng vận dụng dạy học phần Điện học theo hình thức bài học STEM trong dạy học môn KHTN ở trường THCS; - Phân tích yêu cầu cần đạt khi dạy học các kiến thức phần “ĐIỆN HỌC”- KHTN - Xây dựng chủ đề dạy học theo hình thức bài học STEM phần Điện Học môn KHTN nhằm phát triển năng lực KHTN cho HS - Trên cơ sở các chủ đề đã thực nghiệm, lựa chọn và giới thiệu cách tổ chức hoạt động cụ thể một số chủ đề dạy học hình thức bài học STEM phần điện học KHTN theo các phương pháp, hình thức dạy tích cực nhằm định hướng phát triển năng lực KHTN của HS - Tiến hành TNSP các biện pháp đã đề xuất để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59646
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...