Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59657
Nhan đề: Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học phần “động học” - vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh
Nhan đề khác: Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học phần “động học” - vật lý 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh
Tác giả: Nguyễn, Thị Nhị, PGS.TS.
Nguyễn, Thị Thùy Duyên
Từ khoá: Năng lực tự học
Vật lý 10
B-Learning
Động học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về NLTH và phát triển NLTH của học sinh ở trường THPT, mô hình B-learning phát triển NLTH của học sinh trong dạy học vật lí ở trường phổ thông. - Nghiên cứu thực trạng về việc vận dụng B-learning phát triển NLTH của học sinh trong dạy học vật lí ở trường phổ thông. - Nghiên cứu cấu trúc và nội dung phần “Động học”- Vật lí 10. - Nghiên cứu xây dựng mô hình B-learning và vận dụng nó vào dạy học phần “Động học” - Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh. - Thiết kế một số tiến trình dạy học cụ thể thông qua mô hình B-Learning vào dạy học một số bài trong phần “Động học” nhằm phát triển NLTH của học sinh. - Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính đúng đắn của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59657
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...