Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59657
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Nhị, PGS.TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thùy Duyên | - |
dc.date.accessioned | 2023-11-07T13:03:22Z | - |
dc.date.available | 2023-11-07T13:03:22Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59657 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lí luận về NLTH và phát triển NLTH của học sinh ở trường THPT, mô hình B-learning phát triển NLTH của học sinh trong dạy học vật lí ở trường phổ thông. - Nghiên cứu thực trạng về việc vận dụng B-learning phát triển NLTH của học sinh trong dạy học vật lí ở trường phổ thông. - Nghiên cứu cấu trúc và nội dung phần “Động học”- Vật lí 10. - Nghiên cứu xây dựng mô hình B-learning và vận dụng nó vào dạy học phần “Động học” - Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh. - Thiết kế một số tiến trình dạy học cụ thể thông qua mô hình B-Learning vào dạy học một số bài trong phần “Động học” nhằm phát triển NLTH của học sinh. - Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính đúng đắn của đề tài. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC VẬN DỤNG MÔ HÌNH B- LEARNING PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH Mô hình B-learning. Chương 2. THIẾT KẾ KẾ HOẠCH BÀI DẠY MỘT SỐ KIẾN THỨC PHẦN “ĐỘNG HỌC” – VẬT LÍ 10 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH THEO MÔ HÌNH B- LEARNING. Chương 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Năng lực tự học | vi |
dc.subject | Vật lý 10 | vi |
dc.subject | B-Learning | vi |
dc.subject | Động học | vi |
dc.title | Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học phần “động học” - vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh | vi |
dc.title.alternative | Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học phần “động học” - vật lý 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
Luận văn Thạc sĩ - NGUYỄN THỊ THÙY DUYÊN.pdf | Toàn văn | 25.28 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ - NGUYỄN THỊ THÙY DUYÊN.pdf | Tóm tắt | 926.09 kB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Trang thông tin luận văn Thạc sĩ - NGUYỄN THỊ THÙY DUYÊN.pdf | Thông tin | 4.52 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.