Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59657
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Nhị, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Duyên-
dc.date.accessioned2023-11-07T13:03:22Z-
dc.date.available2023-11-07T13:03:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59657-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận về NLTH và phát triển NLTH của học sinh ở trường THPT, mô hình B-learning phát triển NLTH của học sinh trong dạy học vật lí ở trường phổ thông. - Nghiên cứu thực trạng về việc vận dụng B-learning phát triển NLTH của học sinh trong dạy học vật lí ở trường phổ thông. - Nghiên cứu cấu trúc và nội dung phần “Động học”- Vật lí 10. - Nghiên cứu xây dựng mô hình B-learning và vận dụng nó vào dạy học phần “Động học” - Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh. - Thiết kế một số tiến trình dạy học cụ thể thông qua mô hình B-Learning vào dạy học một số bài trong phần “Động học” nhằm phát triển NLTH của học sinh. - Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính đúng đắn của đề tài.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC VẬN DỤNG MÔ HÌNH B- LEARNING PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH Mô hình B-learning. Chương 2. THIẾT KẾ KẾ HOẠCH BÀI DẠY MỘT SỐ KIẾN THỨC PHẦN “ĐỘNG HỌC” – VẬT LÍ 10 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH THEO MÔ HÌNH B- LEARNING. Chương 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực tự họcvi
dc.subjectVật lý 10vi
dc.subjectB-Learningvi
dc.subjectĐộng họcvi
dc.titleVận dụng B-Learning tổ chức dạy học phần “động học” - vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinhvi
dc.title.alternativeVận dụng B-Learning tổ chức dạy học phần “động học” - vật lý 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...