Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59657
Title: Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học phần “động học” - vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh
Other Titles: Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học phần “động học” - vật lý 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh
Authors: Nguyễn, Thị Nhị, PGS.TS.
Nguyễn, Thị Thùy Duyên
Keywords: Năng lực tự học
Vật lý 10
B-Learning
Động học
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về NLTH và phát triển NLTH của học sinh ở trường THPT, mô hình B-learning phát triển NLTH của học sinh trong dạy học vật lí ở trường phổ thông. - Nghiên cứu thực trạng về việc vận dụng B-learning phát triển NLTH của học sinh trong dạy học vật lí ở trường phổ thông. - Nghiên cứu cấu trúc và nội dung phần “Động học”- Vật lí 10. - Nghiên cứu xây dựng mô hình B-learning và vận dụng nó vào dạy học phần “Động học” - Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh. - Thiết kế một số tiến trình dạy học cụ thể thông qua mô hình B-Learning vào dạy học một số bài trong phần “Động học” nhằm phát triển NLTH của học sinh. - Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính đúng đắn của đề tài.
Description: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59657
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...