Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59659
Nhan đề: | Vận dụng B-Learning trong dạy học chuyên đề “dòng điện xoay chiều” - vật lí 12 (chương trình vật lí 2018) hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh |
Nhan đề khác: | Vận dụng B-Learning trong dạy học chuyên đề “dòng điện xoay chiều” - vật lý 12 (chương trình vật lý 2018) hướng phát triển năng lực vật lý của học sinh |
Tác giả: | Phùng, Việt Hải, TS. Phan, Thế Hiếu |
Từ khoá: | Năng lực vật lý Vật lý 12 B-Learning Dòng điện xoay chiều |
Năm xuất bản: | 2023 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Hệ thống hóa cơ sở lí luận về dạy học hướng phát triển năng lực Vật lí. - Hệ thống hóa cơ sở lí luận dạy học theo B-Learning cho HS trung học phổ thông. - Nghiên cứu thực trạng dạy học Vật lí huớng phát triển NL; thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động dạy học của GV và HS. - Đề xuất quy trình dạy học theo B-Learning hướng phát triển NLVL. - Nghiên cứu cấu trúc và nội dung chuyên đề “Dòng điện xoay chiều” chương trình Vật lí 2018. - Xây dựng nội dung dạy học chuyên đề “Dòng điện xoay chiều”. - Thiết kế một số tiến trình dạy học thuộc chuyên đề “Dòng điện xoay chiều” thông qua B-Learning hướng phát triển NLVL. - Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của đề tài. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59659 |
Bộ sưu tập: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.