Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59663
Nhan đề: Tổ chức dạy học chương “dao động cơ” vật lí 12 theo mô hình dạy học B-Learning hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh
Nhan đề khác: Tổ chức dạy học chương “dao động cơ” vật lý 12 theo mô hình dạy học B-Learning hướng phát triển năng lực vật lý của học sinh
Tác giả: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
Võ, Thị Hường
Từ khoá: Năng lực vật lý
Vật lý 12
Mô hình dạy học B-Learning
Dao động cơ
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về mô hình B - learning. - Tìm hiểu thực trạng vận dụng mô hình B - learning hướng phát triển NLVL của HS trong DH môn VL ở trường phổ thông. - Phân tích mục tiêu kiến thức, KN khi dạy học các kiến thức chương “Dao động cơ” - Vật lí 12. - Thiết kế tiến trình dạy học theo hướng tiếp cận mô hình B - learning hướng phát triển NLVL của HS. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm (TNSP) các biện pháp đã đề xuất để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59663
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...