Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60309
Title: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh thông qua dạy học stem một số nội dung phần “dòng điện, mạch điện” - vật lí 11
Authors: Phùng, Việt Hải. TS
Trương, Công Cường
Keywords: sáng tạo của học sinh
dạy học stem
“dòng điện, mạch điện” - vật lí 11
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lí luận hoạt động dạy học, lí thuyết về GD STEM ở trường THPT. - Nghiên cứu nội dung kiến thức thuộc phần “Dòng điện, mạch điện”. Qua đó, xác định những thí nghiệm, ứng dụng kỹ thuật có thể chế tạo trong DH STEM phần này. - Tìm hiểu cơ sở lí thuyết của một số thiết bị, máy móc, dụng cụ ứng dụng kiến thức về “Dòng điện, mạch điện”. - Xây dựng hoạt động dạy học một số kiến thức chủ đề “Dòng điện, mạch điện” theo định hướng GD STEM và công cụ đánh giá NL GQVĐ&ST của học sinh. - Tìm hiểu thực trạng vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn trong DH môn Vật lí 11 ở trường phổ thông. - Tìm hiểu thực tế DH phần “Dòng điện, mạch điện” theo định hướng GD STEM ở một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. - Thiết kế các chủ đề DH STEM học phần “Dòng điện, mạch điện” – Vật lí 11 nhằm phát triển NL GQVĐ&ST của học sinh. - Tiến hành TNSP để đánh giá mục tiêu và giả thuyết khoa học của đề tài.
Description: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60309
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...