Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60309
Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh thông qua dạy học stem một số nội dung phần “dòng điện, mạch điện” - vật lí 11
Tác giả: Phùng, Việt Hải. TS
Trương, Công Cường
Từ khoá: sáng tạo của học sinh
dạy học stem
“dòng điện, mạch điện” - vật lí 11
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận hoạt động dạy học, lí thuyết về GD STEM ở trường THPT. - Nghiên cứu nội dung kiến thức thuộc phần “Dòng điện, mạch điện”. Qua đó, xác định những thí nghiệm, ứng dụng kỹ thuật có thể chế tạo trong DH STEM phần này. - Tìm hiểu cơ sở lí thuyết của một số thiết bị, máy móc, dụng cụ ứng dụng kiến thức về “Dòng điện, mạch điện”. - Xây dựng hoạt động dạy học một số kiến thức chủ đề “Dòng điện, mạch điện” theo định hướng GD STEM và công cụ đánh giá NL GQVĐ&ST của học sinh. - Tìm hiểu thực trạng vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn trong DH môn Vật lí 11 ở trường phổ thông. - Tìm hiểu thực tế DH phần “Dòng điện, mạch điện” theo định hướng GD STEM ở một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. - Thiết kế các chủ đề DH STEM học phần “Dòng điện, mạch điện” – Vật lí 11 nhằm phát triển NL GQVĐ&ST của học sinh. - Tiến hành TNSP để đánh giá mục tiêu và giả thuyết khoa học của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60309
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...