Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60470
Nhan đề: Sử dụng hệ thống câu hỏi trong sách giáo khoa ngữ văn 10 (bộ kết nối tri thức với cuộc sống) để tổ chức hoạt động đọc hiểu cho học sinh
Tác giả: Trần, Thị Ánh Nguyệt. TS
Lê, Thị Ngọc Anh. TS
Phạm, Thị Trang
Từ khoá: Sử dụng hệ thống câu hỏi
Sách giáo khoa ngữ văn 10
Đọc hiểu cho học sinh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Khảo sát và đánh giá được thực trạng việc sử dụng hệ thống câu hỏi trong SGK Ngữ văn 10 (bộ KNTT với cuộc sống) để tổ chức hoạt động đọc hiểu cho HS, đặc biệt là đối tượng đặc thù tại trường Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng. - Đề xuất được các giải pháp sử dụng, điều chỉnh, bổ sung câu hỏi phù hợp với đặc điểm của HS, qua đó nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập môn Ngữ văn. Đặc biệt, nghiên cứu tập trung vào việc đề xuất các giải pháp sử dụng câu hỏi giúp HS phát triển các kỹ năng tư duy phản biện và khả năng áp dụng kiến thức vào thực tế, đáp ứng yêu cầu của giáo dục nghề nghiệp.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Ngữ văn Mã số: 8140111
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60470
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Ngữ văn

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...