Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60508
Title: Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học phần địa lí lớp 4 theo hướng phát triển năng lực nhận thức khoa học địa lý cho học sinh
Authors: Đậu, Thị Hòa. PGS. TS
Bùi, Thị Cẫm
Keywords: Dạy học phần địa lí
Khoa học địa lý
Học sinh lớp 4
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về phương tiện dạy học địa lí và phương pháp sử dụng các phương tiện trực quan trong dạy học Địa lí để phát triển nhận thức khoa học địa lý cho HS - Điều tra, khảo sát thực trạng việc sử dụng các phương tiện dạy học trong dạy học phần Địa lí lớp 4 để phát triển năng lực nhận thức khoa học địa lí cho HS ở một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng - Xác định nguyên tắc, quy trình và các phương pháp phù hợp, khả thi trong việc sử dụng các phương tiện trực quan trong dạy học phần Địa lí lớp 4 dể phát triển năng lực nhận thức khoa học địa lí cho HS - Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của các phương pháp đề xuất.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60508
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...