Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60508
Nhan đề: Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học phần địa lí lớp 4 theo hướng phát triển năng lực nhận thức khoa học địa lý cho học sinh
Tác giả: Đậu, Thị Hòa. PGS. TS
Bùi, Thị Cẫm
Từ khoá: Dạy học phần địa lí
Khoa học địa lý
Học sinh lớp 4
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về phương tiện dạy học địa lí và phương pháp sử dụng các phương tiện trực quan trong dạy học Địa lí để phát triển nhận thức khoa học địa lý cho HS - Điều tra, khảo sát thực trạng việc sử dụng các phương tiện dạy học trong dạy học phần Địa lí lớp 4 để phát triển năng lực nhận thức khoa học địa lí cho HS ở một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng - Xác định nguyên tắc, quy trình và các phương pháp phù hợp, khả thi trong việc sử dụng các phương tiện trực quan trong dạy học phần Địa lí lớp 4 dể phát triển năng lực nhận thức khoa học địa lí cho HS - Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của các phương pháp đề xuất.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60508
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...