Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60514
Nhan đề: Vận dụng lí thuyết học thông qua chơi trong dạy học tiếng việt lớp 1 nhằm phát triển năng lực đọc cho học sinh
Tác giả: Lê, Văn Trung. TS
Lê, Thị Minh Tâm
Từ khoá: Học thông qua chơi
Dạy học tiếng việt lớp 1
Năng lực đọc cho học sinh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trên cơ sở nghiên cứu lí luận về việc phát triển năng lực dạy học Tiếng Việt lớp 1 và khảo sát, đánh giá thực trạng, đề án đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực dạy học Tiếng Việt cho học sinh lớp 1 qua hoạt động Học thông qua chơi, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động giáo dục và đào tạo của nhà trường.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60514
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...