Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60515
Nhan đề: Phát triển năng lực đọc văn bản văn học cho học sinh lớp 1 thông qua mô hình 5e
Tác giả: Hồ, Trần Ngọc Oanh. TS
Lê, Thị Thùy Dương
Từ khoá: Đọc văn bản văn học
Học sinh lớp 1
Mô hình 5e
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Tổng hợp các kết quả nghiên cứu về việc phát triển năng lực đọc văn bản văn học cho học sinh lớp 1 và mô hình dạy học 5E. - Tìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc phát triển năng lực đọc văn bản văn học cho học sinh lớp 1 thông qua mô hình 5E. - Xác định những nguyên tắc, quy trình và biện pháp của vận dụng mô hình 5E để phát triển năng lực đọc văn bản văn học cho học sinh lớp 1. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của những biện pháp vận dụng mô hình 5E để thiết kế các kế hoạch bài dạy phát triển năng lực đọc văn bản văn học cho học sinh lớp 1.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60515
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...