
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60524
Title: | Tổ chức học tập trải nghiệm trong dạy học hình học và đo lường lớp 2 nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh |
Authors: | Hoàng, Nam Hải. GVCC.TS Nguyễn, Thị Duyên. TS Nguyễn, Thị Thanh Hoàng |
Keywords: | Dạy học hình học Đo lường lớp 2 Lập luận toán học cho học sinh |
Issue Date: | 2024 |
Publisher: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Abstract: | - Tìm hiểu và trình bày lí luận về tổ chức dạy học HH&ĐL phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 2. - Tìm hiểu về thực trạng dạy học trải nghiệm Hình học và đo lường nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho HS lớp 2. - Đề xuất biện pháp tổ chức các dạy học Hình học và đo lường nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 2. - Tổ chức TNSP để đánh giá tính khả thi, hiệu quả các biện pháp đề xuất. |
Description: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 |
URI: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60524 |
Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.