Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/61187
Nhan đề: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần “động lượng” vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Tác giả: Nguyễn Bảo Hoàng, Thanh PGS.TS
Hồ Thi Tuyết, Mai
Từ khoá: mô hình lớp học đảo ngược
động lượng
vật lí 10
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đà Nẵng
Tóm tắt: Với mục tiêu phát triển năng lực vật lí cho học sinh lớp 10, đề án này giới thiệu một quy trình tổ chức dạy học phần "Động lượng" dựa trên việc ứng dụng mô hình Lớp học đảo ngược
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/61187
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...