Skip navigation
DSpace logo
  • Home
  • Browse
    • Communities
      & Collections
    • Browse Items by:
    • Issue Date
    • Author
    • Title
    • Subject
    • Submit Date
  • Language
    • Tiếng Việt
    • English
  • Sign on to:
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile

  1. Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng

Recent Submissions RSS Feed RSS Feed RSS Feed

Tổ chức dạy học phần “Tốc độ” - Khoa học tự nhiên 7 với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh See

Đề xuất được quy trình tổ chức dạy học nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, đồng thời ứng dụng quy trình này vào việc giảng dạy chủ đề Tốc độ trong môn KHTN lớp 7 để thúc đẩy...

Xây dựng và sử dụng thí nghiệm với bộ xe kĩ thuật số kết hợp phần mềm sparkvue trong dạy học phần cơ học vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực vật lí cho học sinh See

Xây dựng và sử dụng được các thí nghiệm sử dụng bộ xe kĩ thuật số kết hợp phần mềm SPARKvue trong dạy học một số kiến thức chương “Động học”, “Động lực học”, “Động lượng” - Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực Vật lí cho HS

Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần “động lượng” vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh See

Với mục tiêu phát triển năng lực vật lí cho học sinh lớp 10, đề án này giới thiệu một quy trình tổ chức dạy học phần "Động lượng" dựa trên việc ứng dụng mô hình Lớp học đảo ngược

Phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh thông qua việc xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương “động lượng” vật lí 10 See

Hoạt động dạy và học Vật lí, thông qua việc xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong chương “Động lượng” Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh.

Phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trong dạy học nội dung "năng lượng" – khoa học tự nhiên 6 với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo See

Hoạt động dạy và học nội dung "Năng lượng" - KHTN 6 với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo nhằm phát triển NL khoa học tự nhiên của HS.

Thiết kế học liệu số sử dụng trong dạy học phần hình học và đo lường nhằm phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh lớp 4 See

Phát triển năng lực tự học của học sinh lớp 4 thông qua dạy học văn bản thông tin See

Vận dụng mô hình cảm xúc - xã hội trong dạy học môn đạo đức lớp 2 See

Xây dựng kênh Podcast giáo dục nhằm phát triển năng lực nói và nghe cho học sinh lớp 3 See

Thiết kế hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học trong dạy hình học và đo lường lớp 3 See

Communities in DSpace

Choose a community to browse its collections.

Logo

BÀI GIẢNG 22

Lectures

Logo

BÁO - TẠP CHÍ 0

Articles

Logo

LUẬN VĂN, LUẬN ÁN 10584

Logo

TÀI LIỆU CỦA GIẢNG VIÊN 112

LECTURER'S MATERIALS

Logo

TRA CỨU - TỪ ĐIỂN 385

Handbooks

Logo

TỦ SÁCH PHÁP LUẬT 93

Logo

VIDEO 0

Discover

Author
  • 4 Ngô, Thị Hồng Vân
  • 4 Phan Thị Thanh, Huyền
  • 4 Phan, Thị Hoa
  • 4 Phan, Thị Hồng Thắm
  • 4 Phan, Thị Thùy Trang
  • 4 Phạm, Thị Thảo
  • 4 Phạm, Thị Ái Lài
  • 4 Trần, Thị Bích Ngọc
  • 4 Trần, Thị Kim Anh
  • 4 Trần, Thị Mai
  • . < previous next >
Subject
  • 957 Giáo dục trung học
  • 556 Đà Nẵng
  • 455 Giáo dục tiểu học
  • 423 Toán học
  • 316 Phương pháp giảng dạy
  • 314 Quản lý giáo dục
  • 289 Văn học Việt Nam
  • 284 Giáo dục trung học phổ thông
  • 275 Quảng Nam
  • 274 Học sinh
  • . next >
Date issued
  • 11118 2000 - 2025
  • 77 1900 - 1999
  • 1 1895 - 1899

 ©2013-2022 THƯ VIỆN SỐ DSPACE - ĐẠI HỌC SƯ PHẠM ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 459 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng
Tel: 02363.736613 - Website: thuvien.ued.udn.vn - Email:TV@ued.udn.vn - Feedback