Browsing by Subject Vật lý 10

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 128 to 147 of 159 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Ứng dụng công nghệ thông tin hỗ trợ rèn luyện kĩ năng thí nghiệm cho học sinh phần động học vật lý 10 trung học phổ thông.Phạm, Kim Chung, TS.; Nguyễn, Văn Hải
2018Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học chương “Các định luật bảo toàn”- Vật lí 10 với sự hỗ trợ của mạng xã hội theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh.Lê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Thị Huyền Trang
2023Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học phần “động học” - vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Thị Nhị, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thùy Duyên
2022Vận dụng blended learning trong tổ chức dạy học chủ đề “một số lực trong thực tiễn” – chương trình vật lí 10 với sự hỗ trợ của facebook nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhLê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Mậu Thắng
2023Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần “động lực học” vật lí 10 phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Lê, Thị Ngọc Anh
2016Vận dụng phương pháp dạy học theo góc trong tổ chức dạy học chương “Chất khí” – vật lý 10 cơ bản.Phùng, Việt Hải; Hoàng, Thị Tú Trinh
2010Vật lý 10Lương, Duyên Bình (tổng chủ biên kiêm chủ biên)
2019Xây dựng bài tập có nội dung thực tế chương “Chất khí” – Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Phạm, Thị Phương Tuyền
2019Xây dựng bài tập có nội dung thực tế phần "các định luật bảo toàn – vật lí 10" theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Đặng, Thị Mỹ Hiền
2019Xây dựng chương trình học phần “Thí nghiệm vật lí” theo tiếp cận CDIO nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho sinh viênPhạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Lê, Vũ Trường Sơn
2008Xây dựng hệ thống bài tập chương "cân bằng và chuyển động của vật rắn" trong chương trình sách giáo khoa vật lý 10 trung học phổ thông theo tiếp cận hệ thống.Đặng, Xuân Hoài, PGS.TS.; Lã, Thị Thu Hoài
2013Xây dựng hệ thống bài tập chương "chất khí" vật lý lớp 10 cơ bản theo hướng tiếp cận hoạt động cho học viên trung tâm giáo dục thường xuyên.Nguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Hà, Văn Luyện
2015Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương các định luật Bảo toàn – vật lý 10 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi trung học phổ thông chuyênĐinh, Văn Dũng, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Loan
2015Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương động lực học chất điểm - vật lí 10 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi vật lí trung học phổ thôngNguyễn, Quang Báu, GS.TS.; Nguyễn, Văn Nhất
2013Xây dựng hệ thống và phương pháp giải bài tập chương chất khí vật lý lớp 10 chương trình nâng cao nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi.Nguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Nguyễn, Duy Nghiệp
8/2015Xây dựng một số thí nghiệm sử dụng cảm biến siêu âm và phần mềm Labview để dạy học chương động học - Vật lí 10.Ngô, Minh Nhựt; Mai, Hoàng Phương
2016Xây dựng Rubric kiểm tra đánh giá năng lực học tập của học sinh khi học chương “Động lực học chất điểm” (Vật lý lớp 10- Nâng cao).Trần, Thị Hương Xuân; Phạm, Thị Y Lan
2012Xây dựng tài liệu và tổ chức hướng dẫn học sinh tự học trong dạy học chương "Động lực học chất điểm " vật lý lớp 10 nâng cao.Ngô, Diệu Nga, TS.; Bùi, Hoàng Hà
2022Xây dựng và khai thác thí nghiệm trong dạy học vật lí lớp 10 định hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Võ, Thị Nguyên
2019Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế phần "Chất lỏng, sự chuyển thể" - Vật lí 10 theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễnPhùng, Việt Hải, TS.; Nguyễn, Phan Thụy Thanh Thảo