Browsing by Subject Vật lý 11

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 108 to 127 of 141 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Vận dụng kĩ thuật đánh giá lớp học trong dạy học chương mắt và các dụng cụ quang học vật lí lớp 11Hà, Huy Bằng, GS.TS.; Lê, Thái Hưng, TS.; Nguyễn, Thu Hương
2023Vận dụng mô hình B-Learning tổ chức dạy học chương “Điện tích. Điện trường” - vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực hợp tác của học sinhQuách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.; Lê, Thị Phước
2021VẬN DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC (FLIPPED CLASSROOM) TRONG DẠY HỌC PHẦN QUANG HÌNH HỌC - VẬT LÍ 11 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINHLê, Thanh Huy, TS.; Thái, Thị Thuận
2023Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương “dòng điện không đổi” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Trần, Văn Thị Hải Yến
2018Vận dụng phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh khi dạy học chương “Khúc xạ ánh sáng” – Vật lý 11Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Hoàng Lan
2016Vận dụng thuyết kiến tạo hình thành và phát triển năng lực chuyên biệt của học sinh trong dạy học chương “Cảm ứng điện từ” vật lý 11 - THPT.Lê, Thanh Huy; Thái, Thiên Bảo
2010Vật lý 11.Lương, Duyên Bình (tổng chủ biên)
2016Xây dựng chủ đề dạy học tích hợp liên môn về mắt.Phùng, Việt Hải; Nguyễn, Quỳnh Phương
2013Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương cảm ứng điện từ - vật lý 11 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi vật lý ở trung học phổ thông chuyên.Nguyễn, Quang Báu, GS.TS.; Phạm, Thị Lan Anh
2013Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan dùng để đánh giá kiến thức học sinh trong dạy học vật lí 11 chương “Cảm ứng điện từ”.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Phan, Thị Thu Sương
2008Xây dựng hệ thống câu trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhằm kiểm tra đánh giá chất lượng kiến thức chương "dòng điện không đổi" của học sinh lớp 11 trung học phổ thông.Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Thúy Hằng
2011Xây dựng hệ thống và phương pháp giải bài tập chương động lực học chất điểm thuộc chương trình vật lý lớp 10 nâng cao nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi.Nguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Trần, Thị Mai
2016Xây dựng rubric kiểm tra đánh giá năng lực học tập của học sinh khi dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” vật lý 11 nâng cao.Trần, Thị Hương Xuân; Trần, Thị Kim Anh
2015Xây dựng tài liệu và hướng dẫn sử dụng theo mô đun phần quang hình học - vật lí 11 góp phần bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh.Lê, Thị Thu Hiền, TS.; Nguyễn, Minh Phúc
2009Xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức chương "Cảm ứng điện từ" vật lí 11 nâng cao theo các giai đoạn của phương pháp thực nghiệm nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ, bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinhNgô, Diệu Nga, TS.; Chu, Thị Trà
2017Xây dựng tình huống dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh chương “Điện tích – Điện trường” Vật lý 11 cơ bản.Trần, Thị Hương Xuân; Nguyễn, Hồng Hải Yến
2011Xây dựng tình huống học tập trong dạy học phần "Quang hình" vật lý 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Dương, Việt Sơn
2015Xây dựng và hướng dẫn giải hệ thống bài tập chương “Điện tích. Điện trường” vật lý 11 trung học phổ thông nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi môn vật lý.Nguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Đỗ, Thị Hồng Vân
2018Xây dựng và sử dụng bài tập chương “Mắt và các dụng cụ quang” vật lí 11 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinhPhạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Võ, Thị Bích Liên
2019Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế chương “dòng điện không đổi” - vật lí 11 hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Cao, Nữ Thùy Linh