Browsing by Subject Bản đồ tư duy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 13 of 13
Issue DateTitleAuthor(s)
12/2013Bản đồ tư duy hình học giải tích không gian - công cụ hỗ trợ ra đề toán đúng chuẩn đánh giá.Huỳnh, Văn Minh
2020Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Điện tích - Điện trường” Vật lý 11 với sự hỗ trợ của bản đồ tư duyNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Ngô, Vũ Hoài Chân
2015Khả năng vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học từ loại tiếng Việt.Phan, Thị Thùy Nga
2015Nghiên cứu phương pháp sử dụng bản đồ tư duy trong tự học phần địa lí kinh tế - xã hội Việt Nam các vùng kinh tế của sinh sư phạm khoa địa lí trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.; Phạm, Thị Hoàng Thủy
2010Nghiên cứu sử dụng bản đồ tư duy (Mindmaps) trong dạy học chương "Động học chất điểm" vật lý 10 THPT nhằm góp phần nâng cao chất lượng nắm vững kiến thức và bồi dưỡng tư duy cho học sinhPhạm, Thị Phú, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Nguyên
2020Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua việc sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học phân môn Lịch sử 4Trần, Thị Kim Cúc; Võ, Nguyễn Thục Quyền
2021SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TƯ DUY GIÚP HỌC SINH NẮM VỮNG KIẾN THỨC TRONG VIỆC GIẢI BÀI TOÁN VỀ QUAN HỆ VUÔNG GÓC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN 11Ngô, Thị Bích Thủy.; Trần, Nguyễn Nhật Uyên
2019Sử dụng Bản đồ tư duy trong dạy học Địa lí lớp 5 nhằm phát triển năng lực học sinhĐậu, Thị Hòa, PGS.TS.; Huỳnh, Thị Khánh Vân
2016Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học địa lý lớp 10 Trung học phổ thông.Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.; Phạm, Thị Nga
2024Thiết kế và sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học địa lí 10 ở trường trung học phổ thôngĐoàn, Thị Thông; Phan, Thị Ly
2023Tổ chức dạy học phần “cơ – nhiệt” vật lí 8 nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh với sự hỗ trợ của bản đồ tư duyNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Đức Yến Nhi
8/2013Ứng dụng bản đồ tư duy trong dạy học thực hành tiếng Việt ở trung học phổ thông.Trần, Hoài Phương
8/2015Xây dựng tiến trình dạy học theo lí thuyết kiến tạo với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy nhằm phát huy tính tích cực cho học sinh trung học phổ thông.Đặng, Thị Uyên