Browsing by Subject Hóa học 10

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 28  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Hóa học 10Bộ Giáo dục và đào tạo
2014Khảo sát các bài thí nghiệm hóa học lớp 10 hiện đang sử dụng tại các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và so sánh với phòng thí nghiệm phương pháp dạy học tại khoa hóa học - trường ĐHSP Đà Nẵng.Phan, Văn An; Trần, Đức Linh
2022Nghiên cứu hoàn thiện tiện ích "Chemistry" và sử dụng trong dạy học chuyên đề: “thực hành: hóa học và công nghệ thông tin” - lớp 10.Nguyễn, Thị Lan Anh; Hoàng, Hương Linh
2018Nghiên cứu một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học tiết thực hành Hóa học lớp 10 (chương trình chuẩn) ở trường THPTNguyễn, Thị Lan Anh; Đường, Thị Thanh Hoa
2016Nghiên cứu sử dụng phần mềm Ispring Suite thiết kế bài giảng E-learning nhằm hỗ trợ kĩ thuật dạy học đảo ngược (Chương 5 nhóm halogen sách giáo khoa hóa học 10 chương trình cơ bản).Ngô, Minh Đức; Lê, Thị Ngọc
2016Nghiên cứu sử dụng phần mềm Ispring Suite thiết kế bài giảng E-learning nhằm hỗ trợ kĩ thuật dạy học đảo ngược (Chương 6 oxi lưu huỳnh, sách giáo khoa hóa học lớp 10 chương trình cơ bản)Ngô, Minh Đức; Nguyễn, Thị Sang
2012Nghiên cứu sử dụng phương pháp grap dạy học phối hợp với các phương pháp dạy học khác nhằm nâng cao hiệu quả bài lên lớp chương nhóm Halogen lớp 10 ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Ngô, Thị Nhơn
2022Nghiên cứu đề xuất một số biện pháp tạo hứng thú học tập môn hoá học - phần phi kim lớp 10Nguyễn, Thị Lan Anh; Phan, Thị Ngọc Ngân
2022Nghiên cứu đề xuất một số biện pháp tạo hứng thú học tập môn hoá học - phần phi kim lớp 10Nguyễn, Thị Lan Anh; Phan, Thị Ngọc Ngân
2023Nghiên cứu đề xuất một số biện pháp tạo hứng thú học tập môn hóa học các bài về thuyết và định luật ở lớp 10 trường THPTNguyễn, Thị Lan Anh; Võ, Thị Thùy Trang
2023Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua các bài tập phân hoá phần các bài về thuyết ở lớp 10Nguyễn, Thị Lan Anh.; Phan, Thị Kiều Diễm
2023Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua bài tập phân hóa phần phi kim lớp 10Nguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Phan Thanh Diệu
2022Phát triển nl tự học cho hs thông qua sử dụng tài liệu tự học chương Oxi – Lưu huỳnh lớp 10Bùi, Ngọc Phương Châu; Phùng, Thị Hoàng Mi
2016Phát triển tư duy độc lập, sáng tạo cho học sinh qua việc vận dụng lý thuyết chủ đạo để dạy học chương halogen - Chương trình hóa học lớp 10 nâng cao.Phan, Văn An; Phạm, Thị Sang
2017Sử dụng phương pháp dạy học dự án nhằm phát triển năng lực học sinh trong dạy học hóa học vô cơ lớp 10 trung học phổ thông (nâng cao).Phan, Văn An; Ngô, Thị Phương Trang
2018Sử dụng phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực tổ chức hoạt động học theo nhóm phần các nguyên tố phi kim lớp 10 THPTPhan, Văn An; Trần, Thị Huệ
2018Vận dụng các quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học hóa học để phát triển năng lực giải quyết năng lực vấn đề cho học sinh (chương oxi – lưu huỳnh – lớp 10 chuẩn)Nguyễn, Thị Lan Anh; Tăng, Thị Thuý Vi
2018Vận dụng các quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học hóa học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh chương Tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học (lớp 10 chuẩn)Nguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Thị Trinh
2022Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học chủ đề tốc độ phản ứng hóa học lớp 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh ở trường THPTBùi, Ngọc Phương Châu; Hà, Thị Mỹ Hiệp
2023Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực theo quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học hoá học (Chương halogen - lớp 10)Nguyễn, Thị Lan Anh.; Đinh, Trần Linh Chi