Issue Date | Title | Author(s) |
2019 | Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học các loại lực cơ học vật lý 10 thông qua sử dụng bài tập vật lý | Trần, Huy Hoàng, PGS.TS.; Nguyễn, Cao Viễn |
2020 | Dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” - Vật lý 11 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh với sự hỗ trợ của facebook | Lê, Công Triêm, PGS.TS.; Lê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Thanh Hằng |
2019 | Dạy học phân hóa phần vô cơ - Hóa học lớp 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh | Nguyễn, Thị Lan Anh; Trần, Thị Thu Liên |
2019 | Khai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lý 12 định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Thành Danh |
2018 | Khai thác và sử dụng thí nghiệm trong dạy học phần “Quang hình học” vật lý 11 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Phan, Liễn |
2019 | Lựa chọn và sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” - Vật lí 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Ngô, Thị Ly Na |
2019 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua việc lựa chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập phần "quang hình" - Vật lí 11 THPT | Huỳnh, Trọng Dương, PGS.TS.; Phan, Thanh Hoàng |
2019 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương “Nhiệt học” Vật lí 6 | Lê, Phước Lượng, PGS.TS.; Lê, Nguyễn Ngọc Minh |
2019 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương “Nhiệt học” Vật lý 8 qua bài tập mở | Lê, Văn Giáo, PGS.TS.; Lê, Thị Ngọc Thúy |
2019 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” Vật lý 10 | Lê, Phước Lượng, PGS.TS.; Bùi, Văn Quang Thông |
2020 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” Vật lí 10 | Phạm, Thị Phú, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh |
2019 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5 | Hoàng, Nam Hải, TS.; Hoàng, Minh Hồng |
2023 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua bài tập phân hóa phần phi kim lớp 10 | Nguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Phan Thanh Diệu |
2020 | Sử dụng phối hợp các loại bài tập theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “Động lực học chất điểm” Vật lý 10 | Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Trần, Thị Huyền |
2019 | Tổ chức dạy học chương “Chất khí” – Vật lí 10 với sự hỗ trợ của thí nghiệm tự tạo nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Mai, Xuân Tấn |
2020 | Tổ chức dạy học chương “Động lực học chất điểm” vật lý 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Nguyễn, Thị Mai |
2018 | Tổ chức hoạt động dạy học chương “Cảm ứng điện từ” Vật Lí 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Kiều, Thanh Hỷ |
2018 | Xây dựng và sử dụng bài tập chương “Mắt và các dụng cụ quang” vật lí 11 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh | Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Võ, Thị Bích Liên |
2019 | Xây dựng và sử dụng bài tập phần Điện học – Vật lí 9 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh | Lê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Văn San |
2019 | Xây dựng và sử dụng bài tập thực nghiệm phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học chương “Chuyển hóa vật chất và năng lượng” sinh học 11. | Trương, Thị Thanh Mai, TS.; Đặng, Thị Duyên |