Browsing by Author Trương, Trung Phương

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 23  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Phát triển năng lực thực hành cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (từ năm 1858 đến cuối thế kỉ XIX) ở trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Nam (chương trình chuẩn).Trương, Trung Phương; Trương, Công Hoài Thư
2015Phát triển năng lực tư duy học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở trường phổ thông (chương trình chuẩn).Trương, Trung Phương; Nguyễn, Thị Ái Thuyên
2013Phạm Phú Thứ và tư tưởng canh tân đất nước cuối thế kỷ XIX.Trương, Trung Phương; Nguyễn, Thị Hương
2014Sử dụng các tác phẩm, bài nói của Hồ Chí Minh để dạy học phần lịch sử Việt Nam (1930 - 1945), sách giáo khoa lịch sử lớp 12 (chương trình chuẩn) ở trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.Trương, Trung Phương; Phùng, Thị Ánh Hồng
2017Sử dụng phương pháp nêu vấn đề trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.Trương, Trung Phương; Nguyễn, Thị Giang
2013Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến giữa thế kỷ XIX (SGK lớp 10 – chương trình chuẩn) ở các trường phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.Trương, Trung Phương; Tôn, Thất Tùng
2014Sử dụng thơ ca cách mạng trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1954 -1975 (chương trình chuẩn) ở trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.Trương, Trung Phương; Đoàn, Thị Tâm
2020Sử dụng tranh biếm họa trong dạy học Lịch sử thế giới (1914 - 1945) ở trường THPT trên địa bàn Đà Nẵng theo hướng phát triển năng lực học sinhTrương, Trung Phương; Nguyễn, Thị Thương Tâm
2/2019Sự cần thiết của phương pháp tích hợp trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông hiện nay.Nguyễn, Thị Thế Bình; Trương, Trung Phương
2016Tạo hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở trường trung học phổ thông (chương trình chuẩn).Trương, Trung Phương; Nguyễn, Thị Anh
2018Thiết kế các chủ đề phục vụ dạy học chương I “Các cuộc cách mạng tư sản từ giữa thế kỉ XVI đến nửa cuối thế kỉ XVIII” (SGK Lịch sử lớp 10, chương trình chuẩn) theo hướng hình thành năng lực người học.Trương, Trung Phương; Đặng, Thị Hồng Sương
2015Thiết kế và sử dụng câu hỏi nhận thức để tiến hành kiểm tra, đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1930 đến năm 1945 theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường Trung học phổ thông (chương trình chuẩn).Trương, Trung Phương; Hà, Nữ Thục Đoan
2019Thiết kế và sử dụng công cụ đánh giá năng lực học sinh trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà NẵngTrương, Trung Phương; Vũ, Thị Phương Mai
2019Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp phần Lịch sử Việt Nam (1945-1954) ở trường THPT (chương trình chuẩn) theo hướng phát triển năng lực học sinhTrương, Trung Phương; Trần, Thị Thu Thủy
2017Tích hợp kiến thức liên môn trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở trường THPT trên địa bàn Đà Nẵng.Trương, Trung Phương; Nguyễn, Thị Ánh Tuyết
2016Tích hợp tài liệu văn học trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 -1945 theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh ở trường Trung học phổ thông (chương trình chuẩn)Trương, Trung Phương; Trần, Thị Phương Thảo
2017Ứng dụng công nghệ thông tin để thiết kế sơ đồ tư duy phục vụ dạy học lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường THPT (chương trình chuẩn).Trương, Trung Phương; Hồ, Thị Nhung
2015Ứng dụng phần mềm Microsoft Powerpoint để thiết kế và sử dụng các loại đồ dùng trực quan quy ước trong dạy học lịch sử Việt Nam (từ thế kỉ X đến thế kỉ XV) ở trường THPT (chương trình chuẩn).Trương, Trung Phương; Phạm, Thị Mãi
2015Ứng dụng phần mềm Prezi để thiết kế bài giảng điện tử trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945 -1954) ở trường THPT (chương trình chuẩn)Trương, Trung Phương; Nguyễn, Thị Minh Nguyệt
2016Văn hóa Việt Nam cuối thế kỷ XIX - đầu thế kỷ XX qua tranh ảnh của người Pháp.Trương, Trung Phương; Nguyễn, Thị Kim Thoa