Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Browsing by Author Trương, Trung Phương
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 23
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2018
Phát triển năng lực thực hành cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (từ năm 1858 đến cuối thế kỉ XIX) ở trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Nam (chương trình chuẩn).
Trương, Trung Phương
;
Trương, Công Hoài Thư
2015
Phát triển năng lực tư duy học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở trường phổ thông (chương trình chuẩn).
Trương, Trung Phương
;
Nguyễn, Thị Ái Thuyên
2013
Phạm Phú Thứ và tư tưởng canh tân đất nước cuối thế kỷ XIX.
Trương, Trung Phương
;
Nguyễn, Thị Hương
2014
Sử dụng các tác phẩm, bài nói của Hồ Chí Minh để dạy học phần lịch sử Việt Nam (1930 - 1945), sách giáo khoa lịch sử lớp 12 (chương trình chuẩn) ở trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Trương, Trung Phương
;
Phùng, Thị Ánh Hồng
2017
Sử dụng phương pháp nêu vấn đề trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
Trương, Trung Phương
;
Nguyễn, Thị Giang
2013
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến giữa thế kỷ XIX (SGK lớp 10 – chương trình chuẩn) ở các trường phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Trương, Trung Phương
;
Tôn, Thất Tùng
2014
Sử dụng thơ ca cách mạng trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1954 -1975 (chương trình chuẩn) ở trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
Trương, Trung Phương
;
Đoàn, Thị Tâm
2020
Sử dụng tranh biếm họa trong dạy học Lịch sử thế giới (1914 - 1945) ở trường THPT trên địa bàn Đà Nẵng theo hướng phát triển năng lực học sinh
Trương, Trung Phương
;
Nguyễn, Thị Thương Tâm
2/2019
Sự cần thiết của phương pháp tích hợp trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông hiện nay.
Nguyễn, Thị Thế Bình
;
Trương, Trung Phương
2016
Tạo hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở trường trung học phổ thông (chương trình chuẩn).
Trương, Trung Phương
;
Nguyễn, Thị Anh
2018
Thiết kế các chủ đề phục vụ dạy học chương I “Các cuộc cách mạng tư sản từ giữa thế kỉ XVI đến nửa cuối thế kỉ XVIII” (SGK Lịch sử lớp 10, chương trình chuẩn) theo hướng hình thành năng lực người học.
Trương, Trung Phương
;
Đặng, Thị Hồng Sương
2015
Thiết kế và sử dụng câu hỏi nhận thức để tiến hành kiểm tra, đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1930 đến năm 1945 theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường Trung học phổ thông (chương trình chuẩn).
Trương, Trung Phương
;
Hà, Nữ Thục Đoan
2019
Thiết kế và sử dụng công cụ đánh giá năng lực học sinh trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Trương, Trung Phương
;
Vũ, Thị Phương Mai
2019
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp phần Lịch sử Việt Nam (1945-1954) ở trường THPT (chương trình chuẩn) theo hướng phát triển năng lực học sinh
Trương, Trung Phương
;
Trần, Thị Thu Thủy
2017
Tích hợp kiến thức liên môn trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở trường THPT trên địa bàn Đà Nẵng.
Trương, Trung Phương
;
Nguyễn, Thị Ánh Tuyết
2016
Tích hợp tài liệu văn học trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 -1945 theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh ở trường Trung học phổ thông (chương trình chuẩn)
Trương, Trung Phương
;
Trần, Thị Phương Thảo
2017
Ứng dụng công nghệ thông tin để thiết kế sơ đồ tư duy phục vụ dạy học lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường THPT (chương trình chuẩn).
Trương, Trung Phương
;
Hồ, Thị Nhung
2015
Ứng dụng phần mềm Microsoft Powerpoint để thiết kế và sử dụng các loại đồ dùng trực quan quy ước trong dạy học lịch sử Việt Nam (từ thế kỉ X đến thế kỉ XV) ở trường THPT (chương trình chuẩn).
Trương, Trung Phương
;
Phạm, Thị Mãi
2015
Ứng dụng phần mềm Prezi để thiết kế bài giảng điện tử trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945 -1954) ở trường THPT (chương trình chuẩn)
Trương, Trung Phương
;
Nguyễn, Thị Minh Nguyệt
2016
Văn hóa Việt Nam cuối thế kỷ XIX - đầu thế kỷ XX qua tranh ảnh của người Pháp.
Trương, Trung Phương
;
Nguyễn, Thị Kim Thoa