Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Phát triển năng lực lập trình cho học sinh THPT trên mô hình lớp học đảo ngược.Trần, Văn Hưng; Ngô, Thị Hoàng Ni
2019Nghiên cứu mô hình dạy học đảo ngược một số bài chương 2, 3 hóa học 8 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh THCSNgô, Minh Đức, TS.; Phạm, Hoàng Khánh Ly
2019Nghiên cứu dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược, chương 2 “Kim loại” SGK Hóa học 9 nhằm phát triển năng lực cho học sinh ở trường THCSNgô, Minh Đức, TS.; Phan, Thị Nhi
2019Sử dụng sơ đồ tư duy trong lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực học sinh thông qua chương Nitơ - Photpho lớp 11 ở trường THPTPhan, Văn An; Nguyễn, Đăng An
2019Nghiên cứu mô hình dạy học lớp học đảo ngược chương 5 lớp 9 nhằm nâng cao năng lực cho học sinh THCSNgô, Minh Đức, TS.; Võ, Thị Na
2021PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC TIN HỌC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHO HỌC SINH LỚP 10 TRÊN MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC – FLIPPED CLASSROOMTRẦN, VĂN HƯNG, TS.; Nguyễn, Thị Thi
2022TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “QUANG HỌC” VẬT LÍ 7 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; NGUYỄN, THỊ XUÂN TÍN
2022TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “NHIỆT HỌC” – VẬT LÍ 8 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINHDương, Xuân Quý, TS.; PHAN, NGUYỄN KHÁNH VÂN
2022Tổ chức dạy học chương “mắt. Các dụng cụ quang” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Võ, Thị Phi
2022Tổ chức dạy học chương “dao động điều hòa” - vật lí 12 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Phan, Thị Diệp