Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 181 to 200 of 876
Issue Date | Title | Author(s) |
2020 | Nghiên cứu tổng hợp một số dẫn xuất của 2-pyrrolidinone từ aniline, aldehyde thơm và ethyl-2,4-dixovalerate | Nguyễn, Trần Nguyên, TS.; Dương, Nguyễn Trâm Anh |
2020 | Nghiên cứu, định danh thành phần hóa học trong dịch chiết Chloroform, Ethyl acetate, Ethanol của củ gấu biển (Cyperus stoloniferus Retz.). | Đào, Hùng Cường, GS.TS.; Đoàn, Phùng Gia Linh |
2020 | Nghiên cứu định danh thành phần hóa học và phân lập chất tinh khiết trong dịch chiết n – hexan của củ gấu biển (Cyperus stoloniferus Retz.) | Đào, Hùng Cường, GS.TS.; Đỗ, Minh Ngọc |
2020 | Nghiên cứu tổng hợp một số hợp chất từ 2-pyrrolidinone và 4-methoxybenzylamine. | Nguyễn, Trần Nguyên, TS.; Đặng, Huỳnh Khánh Linh |
2019 | Nghiên cứu dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược, chương 2 “Kim loại” SGK Hóa học 9 nhằm phát triển năng lực cho học sinh ở trường THCS | Ngô, Minh Đức, TS.; Phan, Thị Nhi |
2019 | Nghiên cứu tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học theo hướng phát triển năng lực các nguyên tố phi kim lớp 11 ở THPT | Phan, Văn An; Trần, Thị Hồng Diệp |
2019 | Nghiên cứu tổng hợp một số dẫn xuất của 2-pyrrolidinone từ các aldehyde thơm, amine thơm và muối sodium diethyl oxalacetate | Nguyễn, Trần Nguyên, TS.; Võ, Viết Đại |
2019 | Vận dụng phương pháp dạy học theo góc khi dạy các bài về thuyết và định luật ở hoá học lớp 10 THPT | Nguyễn, Thị Lan Anh; Phan, Thị Hồng Ny |
2019 | Nghiên cứu mô hình dạy học đảo ngược một số bài chương 2, 3 hóa học 8 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh THCS | Ngô, Minh Đức, TS.; Phạm, Hoàng Khánh Ly |
2019 | Sử dụng thí nghiệm hóa học nhằm phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học các nguyên tố kim loại lớp 9 ở trường trung học cơ sở | Phan, Văn An.; Nguyễn, Thị Kim Liên |
2019 | Phát triển năng lực thực hành hóa học cho học sinh thông qua dạy học chương Nitơ – Photpho Hóa học 11 (cơ bản) trung học phổ thông. | Nguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Thị Huyền Trang |
2019 | Nghiên cứu mô hình dạy học lớp học đảo ngược chương 5 lớp 9 nhằm nâng cao năng lực cho học sinh THCS | Ngô, Minh Đức, TS.; Võ, Thị Na |
2019 | Sử dụng sơ đồ tư duy trong lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực học sinh thông qua chương Nitơ - Photpho lớp 11 ở trường THPT | Phan, Văn An; Nguyễn, Đăng An |
2019 | Tuyển chọn và sử dụng các bài tập hóa học có nội dung thực tiễn trong chương trình hóa lớp 9 ở trường THCS | Nguyễn, Thị Lan Anh; Lê, Thị Tú Anh |
2019 | Tuyển chọn và sử dụng các bài tập Hóa học có nội dung thực tiễn trong dạy học các bài về chất chương trình hóa lớp 8 ở trường THCS | Nguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Thị Hiền |
2019 | Xây dựng bộ đề kiểm tra kiến thức môn hóa học cho học sinh cuối cấp ở trường THPT | Ngô, Minh Đức, TS.; Huỳnh, ThịThanh Phương |
2019 | Dạy học phân hóa phần vô cơ - Hóa học lớp 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh | Nguyễn, Thị Lan Anh; Trần, Thị Thu Liên |
2019 | Phát triển năng lực nhận thức và tư duy qua bài tập trắc nghiệm các nguyên tố phi kim hóa học 10 ở THPT. | Phan, Văn An; Trần, Nguyên Đăng Diệu |
2019 | Nghiên cứu xây dựng bài tập bồi dưỡng học sinh giỏi phần Hoá hữu cơ lớp 11 | Ngô, Minh Đức, TS.; Mai, Thị Huyền |
2019 | Xây dựng bộ đề tự kiểm tra kiến thức môn hóa cho học sinh lớp 12 ở trường THPT | Ngô, Minh Đức, TS.; Huỳnh, Thị Thu Thảo |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 181 to 200 of 876