Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Luận văn Đại số và lý thuyết số
Luận văn Giáo dục học
Luận văn Giáo dục học (GD Mầm non)
Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)
Luận văn Hệ Thống Thông Tin
Luận văn Hóa hữu cơ
Luận văn Hóa lý thuyết & Hóa lý
Luận văn Lịch sử Việt Nam
Luận văn LL&PPDHBM vật lý
Luận văn Ngôn ngữ học
Luận văn Phương pháp toán sơ cấp
Luận văn Quản lý giáo dục
Luận văn Quản lý tài nguyên môi trường
Luận văn Sinh học thực nghiệm
Luận văn Sinh thái học
Luận văn Tâm lý học
Luận văn Toán giải tích
Luận văn Văn học Việt Nam
Luận văn Việt Nam học
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 22.
Trước
1
2
3
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2019
Khai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lý 12 định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Nguyễn, Thành Danh
2018
Tổ chức dạy học tích hợp giáo dục sử dụng an toàn tiết kiệm điện qua dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lý 12 THPT.
Phạm, Tấn Ngọc Thụy, TS.
;
Võ, Văn Luật
2018
Xây dựng và sử dụng video thí nghiệm với phần mềm Coach trong dạy học chương “Dao động cơ” - Vật lí 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Nguyễn, Anh Thuấn, TS.
;
Ngô, Thị Thảo Sương
2020
Tổ chức dạy học theo chủ đề chương "Sóng ánh sáng" - Vật lí 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.
;
Trịnh, Thị Mỹ Hạnh
2020
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lí 12
Huỳnh, Trọng Dương, PGS.TS.
;
Vũ, Tuấn Anh
2020
Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương Dòng điện xoay chiều - Vật lí 12
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Trương, Thị Nguyên Trâm
2020
Dạy học chủ đề tích hợp "Cuộn cảm trong các thiết bị gia dụng" lớp 12 Trung học phổ thông
Phạm, Thị Phú, PGS.TS.
;
Trần, Đức Thuận
2021
BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “SÓNG CƠ VÀ SÓNG ÂM” – VẬT LÍ 12 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM
NGUYỄN, THANH NGA, TS.
;
BÙI, ĐẶNG KHẮC HIẾU
2023
Bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh thông qua tổ chức dạy học chủ đề Stem “sản xuất và sử dụng an toàn điện” – vật lí 12
Lê, Thanh Huy, TS.
;
Bùi, Thị Thu Hương
2023
Tổ chức dạy học chủ đề Stem “chế tạo mô hình thủy điện”- vật lí 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh ở nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào
Lê, Thanh Huy, TS.
;
Bouakhai, Thammavong
Duyệt theo
Tác giả
2
Bouakhai, Thammavong
1
Bùi, Thị Thu Hương
1
BÙI, ĐẶNG KHẮC HIẾU
1
Huỳnh, Thị Ngọc Anh
1
LƯƠNG, THỊ MỸ LY
1
Nguyễn, Thành Danh
1
NGUYỄN, THỊ MINH PHƯỢNG
1
Nguyễn, Thị Thảo
1
Nguyễn, Đăng Hương Lan
1
Ngô, Thị Thảo Sương
.
Trang sau >
Chủ đề
7
Giáo dục trung học
6
Năng lực giải quyết vấn đề
5
Dòng điện xoay chiều
4
Chương trình giáo dục phổ thông 2018
3
GIÁO DỤC STEM
3
Năng lực vật lý
3
Năng lực định hướng nghề nghiệp
2
Dao động cơ
2
Dạy học chủ đề Stem
2
Sóng ánh sáng
.
Trang sau >
Năm xuất bản
8
2023
6
2022
1
2021
4
2020
1
2019
2
2018