Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Luận văn LL&PPDHBM vật lý
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 10.
Trước
1
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2019
Khai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Lê, Minh Quang
2018
Tổ chức dạy học phân hóa trong dạy học các kiến thức về ứng dụng của vật lí trong kĩ thuật chương cảm ứng điện từ - vật lí 11
Đỗ, Hương Trà, GS.TS.
;
Nguyễn, Thị Bích Huyền
2018
Tổ chức dạy học theo góc các ứng dụng kỹ thuật thuộc chương "Cảm ứng điện từ" Vật lý lớp 11
Đỗ, Hương Trà, GS.TS.
;
Nguyễn, Thị Ngọc Thủy
2018
Tổ chức dạy học chương Cảm ứng điện từ Vật lý 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh
Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.
;
Huỳnh, Thị Thanh Hòa
2018
Xây dựng và sử dụng bài tập thực tế chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Lê, Thị Minh Hạnh
2018
Thiết kế hoạt động trải nghiệm và vận dụng vào dạy học chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh.
Lê, Thanh Huy, TS.
;
Trần, Thị Nguyên Quí
2018
Tổ chức hoạt động dạy học chương “Cảm ứng điện từ” Vật Lí 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Kiều, Thanh Hỷ
2022
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh thông qua sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương “cảm ứng điện từ” – vật lý 11
Nguyễn, Thanh Hải, TS.
;
Trần, Minh Triết
2022
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học một số kiến thức chương “cảm ứng điện từ ” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Võ, Đoàn
2022
Tổ chức dạy học trải nghiệm chương “cảm ứng điện từ” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Đỗ, Hương Trà, GS.TS.
;
Trần, Thị Ánh Ly
Duyệt theo
Tác giả
1
Huỳnh, Thị Thanh Hòa
1
Kiều, Thanh Hỷ
1
Lê, Minh Quang
1
Lê, Thị Minh Hạnh
1
Nguyễn, Thị Bích Huyền
1
Nguyễn, Thị Ngọc Thủy
1
Trần, Minh Triết
1
Trần, Thị Nguyên Quí
1
Trần, Thị Ánh Ly
1
Võ, Đoàn
.
Trang sau >
Chủ đề
1
Tính tích cực
1
Tổ chức dạy học phân hóa
.
< Trang trước
Năm xuất bản
3
2022
1
2019
6
2018