Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60310
Title: Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương động lượng – vật lí 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Authors: Lê, Văn Giáo. PGS.TS
Đặng, Thị Mỹ Hiền
Keywords: chương động lượng – vật lí 10
Xây dựng và sử dụng bài tập
giải quyết vấn đề của học sinh
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn việc phát triển NLGQVĐ qua dạy học Vật lí ở trường phổ thông. - Khảo sát thực trạng dạy học vật lí theo hướng phát triển NLGQVĐ của HS nói chung và sử dụng bài tập có nội dung thực tế nói riêng ở một số trường THPT trên địa bàn TP. Đà Nẵng. - Nghiên cứu đề xuất quy trình xây dựng bài tập có nội dung thực tế và quy trình tổ chức dạy học theo hướng phát triển NLGQVĐ của học sinh qua bài tập có nội dung thực tế. - Nghiên cứu đặc điểm, cấu trúc nội dung chương “Động lượng” - Vật Lí 10 (Sách KNTT với cuộc sống) - Khai thác, xây dựng hệ thống bài tập có nội dung thực tế chương “Động lượng” - Vật Lí 10 (Sách KNTT với cuộc sống) - Thiết kế tiến trình dạy học một số đơn vị kiến thức chương “Động lượng” - Vật Lí 10 (Sách KNTT với cuộc sống) qua sử dụng bài tập đã xây dựng theo quy trình tổ chức dạy học đã đề xuất. - Thiết kế tiêu chí, công cụ ĐG NLGQVĐ của HS qua các bài học cụ thể. - Tổ chức TNSP để kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài.
Description: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60310
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...