Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60310
Nhan đề: Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương động lượng – vật lí 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Tác giả: Lê, Văn Giáo. PGS.TS
Đặng, Thị Mỹ Hiền
Từ khoá: chương động lượng – vật lí 10
Xây dựng và sử dụng bài tập
giải quyết vấn đề của học sinh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn việc phát triển NLGQVĐ qua dạy học Vật lí ở trường phổ thông. - Khảo sát thực trạng dạy học vật lí theo hướng phát triển NLGQVĐ của HS nói chung và sử dụng bài tập có nội dung thực tế nói riêng ở một số trường THPT trên địa bàn TP. Đà Nẵng. - Nghiên cứu đề xuất quy trình xây dựng bài tập có nội dung thực tế và quy trình tổ chức dạy học theo hướng phát triển NLGQVĐ của học sinh qua bài tập có nội dung thực tế. - Nghiên cứu đặc điểm, cấu trúc nội dung chương “Động lượng” - Vật Lí 10 (Sách KNTT với cuộc sống) - Khai thác, xây dựng hệ thống bài tập có nội dung thực tế chương “Động lượng” - Vật Lí 10 (Sách KNTT với cuộc sống) - Thiết kế tiến trình dạy học một số đơn vị kiến thức chương “Động lượng” - Vật Lí 10 (Sách KNTT với cuộc sống) qua sử dụng bài tập đã xây dựng theo quy trình tổ chức dạy học đã đề xuất. - Thiết kế tiêu chí, công cụ ĐG NLGQVĐ của HS qua các bài học cụ thể. - Tổ chức TNSP để kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60310
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...