Skip navigation
DSpace logo
  • Trang chủ
  • Duyệt theo
    • Bộ sưu tập
    • Duyệt tài liệu theo:
    • Năm xuất bản
    • Tác giả
    • Nhan đề
    • Chủ đề
    • Ngày gửi
  • Ngôn ngữ
    • Tiếng Việt
    • English
  • Đăng nhập
    • Trang cá nhân
    • Đăng ký email
      thông báo
    • Hồ sơ

  1. Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
  2. LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
  3. LUẬN VĂN THẠC SĨ

Luận văn LL&PPDHBM Ngữ văn : [4] Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 4 của 4
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2024Xây dựng hệ thống bài tập đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 10 theo chuẩn actLê, Thị Thanh Tịnh. TS; Trương, Như Ý
2024Sử dụng hệ thống câu hỏi trong sách giáo khoa ngữ văn 10 (bộ kết nối tri thức với cuộc sống) để tổ chức hoạt động đọc hiểu cho học sinhTrần, Thị Ánh Nguyệt. TS; Lê, Thị Ngọc Anh. TS; Phạm, Thị Trang
2024Dạy học văn bản chủ đề người Hùng theo mô hình cấu trúc truyện kểLê, Thị Thanh Tịnh. TS; Nguyễn, Phương Khánh. TS; Nguyễn, Thị Anh Thư
2024Thực trạng vận dụng mô hình đọc hiểu ba giai đoạn ở trường trung học cơ sởTrần, Thị Ánh Nguyệt. TS; Lê, Thị Ngọc Anh. TS; Lê, Thị Mai
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 4 của 4

Duyệt theo

Tác giả
  • 1 Lê, Thị Mai
  • 1 Nguyễn, Thị Anh Thư
  • 1 Phạm, Thị Trang
  • 1 Trương, Như Ý
Chủ đề
  • 1 Chủ đề người Hùng
  • 1 Dạy học văn bản
  • 1 Học sinh lớp 10 theo chuẩn act
  • 1 Mô hình cấu trúc truyện kể
  • 1 Mô hình đọc hiểu ba giai đoạn
  • 1 Sách giáo khoa ngữ văn 10
  • 1 Sử dụng hệ thống câu hỏi
  • 1 Trung học cơ sở
  • 1 Văn bản thông tin
  • 1 Đánh giá năng lực đọc hiểu
  • . Trang sau >
Năm xuất bản
  • 4 2024

 ©2013-2022 THƯ VIỆN SỐ DSPACE - ĐẠI HỌC SƯ PHẠM ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 459 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.6568586 - Website: lib.ued.udn.vn - Email: tothuvien@ued.udn.vn - Góp ý