Browsing by Author Lê, Thanh Huy, TS.

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 21  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Bồi dưỡng năng lực hợp tác của học sinh trong dạy học chủ đề Stem “chuông báo chống trộm” – vật lí 11Lê, Thanh Huy, TS.; Trần, Hồng Phúc
2023Bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh thông qua tổ chức dạy học chủ đề Stem “sản xuất và sử dụng an toàn điện” – vật lí 12Lê, Thanh Huy, TS.; Bùi, Thị Thu Hương
2020Dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” - Vật lý 11 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh với sự hỗ trợ của facebookLê, Công Triêm, PGS.TS.; Lê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Thanh Hằng
2020Khai thác và sử dụng phần mềm Crocodile Physics và Optics Mini trong dạy học phần “Quang hình học” – Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinhLê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Thị Thúy An
2018Kiểm tra đánh giá năng lực học sinh trung học cơ sở thông qua chủ đề tích hợp “Khám phá cơ thể của em”Lê, Thanh Huy, TS.; Lê, Văn Đức
2022Phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh trong dạy học phần lực và chuyển động – khoa học tự nhiên 6 theo định hướng giáo dục StemLê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Thụy Thủy Tiên
2022Phát triển năng lực tự học của học sinh với sự hỗ trợ của trò chơi trực tuyến trong dạy học chương nhiệt học - vật lí 6Lê, Thanh Huy, TS.; Phan, Thị Tuyết Ngân
2020Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể" Vật lý 10Lê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Thị Diện
2023Phân loại và sử dụng bài tập chủ đề “năng lượng, công, công suất” trong dạy học vật lí 10 THPT nhằm phát triển năng lực tính toánLê, Thanh Huy, TS.; Trần, Thị Mỹ Duyên
2018Thiết kế hoạt động trải nghiệm và vận dụng vào dạy học chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh.Lê, Thanh Huy, TS.; Trần, Thị Nguyên Quí
2023Tổ chức dạy học chủ đề Stem nội dung “lực trong đời sống” – khoa học tự nhiên 6 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo của học sinhLê, Thanh Huy, TS.; Đỗ, Thị Thu Hiếu
2023Tổ chức dạy học chủ đề Stem “chế tạo mô hình thủy điện”- vật lí 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh ở nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân LàoLê, Thanh Huy, TS.; Bouakhai, Thammavong
2018Tổ chức dạy học chủ đề tích hợp “Nước và sự sống” theo hướng phát triển năng lực của học sinh Trung học cơ sởLê, Thanh Huy, TS.; Phan, Quang Mạnh
2021TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “QUANG HÌNH HỌC” VẬT LÝ 11 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH NƯỚC CHDCND LÀO.Lê, Thanh Huy, TS.; VANNALITH, XAYASITH
2020Tổ chức dạy học chương “Động lực học chất điểm” – Vật lý 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh với sự hỗ trợ của phần mềm Working Model.Lê, Thanh Huy, TS.; Phạm, Xuân Minh
2023Tổ chức dạy học phần động học – vật lí 10 hướng phát triển năng lực hợp tác nhóm với sự hỗ trợ của phần mềm COACHLê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Thị Thu
2018Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học chương “Các định luật bảo toàn”- Vật lí 10 với sự hỗ trợ của mạng xã hội theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh.Lê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Thị Huyền Trang
2022Vận dụng blended learning trong tổ chức dạy học chủ đề “một số lực trong thực tiễn” – chương trình vật lí 10 với sự hỗ trợ của facebook nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhLê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Mậu Thắng
2021VẬN DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC (FLIPPED CLASSROOM) TRONG DẠY HỌC PHẦN QUANG HÌNH HỌC - VẬT LÍ 11 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINHLê, Thanh Huy, TS.; Thái, Thị Thuận
2019Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế phần “Quang học” Vật lí 9 theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của học sinhLê, Thanh Huy, TS.; Đinh, Thị Như Thảo