Issue Date | Title | Author(s) |
2024 | Xây dựng hệ thống bài tập nâng cao năng lực nhận diện và sử dụng biện pháp nhân hóa cho học sinh lớp 4 | Trần, Văn Sáng. PGS.TS; Trần, Thị Như Mỹ |
2024 | Phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh trong dạy học môn tự nhiên và xã hội lớp 3 theo hình thức ngoài lớp học | Đậu, Thị Hòa. PGS. TS; Phan, Thị Hoa. TS; Phạm, Thanh Thảo |
2024 | Thiết kế bảng kiểm qua dạy học một số trò chơi ở môn toán để đánh giá sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4 | Nguyễn, Văn Thà. TS; Kiêu, Mạnh Hùng. TS; Nguyễn, Thị Việt Hoa |
2024 | Xây dựng hệ thống bài tập đọc mở rộng truyện ngụ ngôn cho sinh lớp 1, 2, 3 | Lê, Văn Trung. TS; Nguyễn, Thị Va Ni |
2024 | Xây dựng hệ thống bài tập đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 4 | Trần, Văn Sang. PGS. TS; Nguyễn, Thị Thơm |
2024 | Tổ chức học tập trải nghiệm trong dạy học hình học và đo lường lớp 2 nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh | Hoàng, Nam Hải. GVCC.TS; Nguyễn, Thị Duyên. TS; Nguyễn, Thị Thanh Hoàng |
2024 | Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học của học sinh trong dạy học chủ đề “trái đất và bầu trời” môn tự nhiên và xã hội lớp 2 | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS; Nguyễn, Thị Thanh |
2024 | Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học tiếng Việt nhằm phát triển kĩ năng viết đoạn văn cho hs lớp 3 | Hồ, Trần Ngọc Oanh. TS; Nguyễn, Thị Minh |
2024 | Phát triển năng lực tư duy thống kê cho học sinh thông qua dạy học thống kê ở lớp 4 | Hoàng, Nam Hải. GVCC.TS; Nguyễn, Thị Duyên. TS; Nguyễn, Thị Lệ Hằng |
2024 | Đánh giá năng lực sử dụng công cụ và phương tiện học toán của học sinh lớp 4 trong chủ đề hình học | Hoàng, Nam Hải. TS; Nguyễn, Thị Khánh Linh |
2024 | Tổ chức hoạt động trải nghiệm stem trong dạy học khoa học lớp 4 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vần đề và sáng tạo của học sinh | Nguyễn, Công Thùy Trâm. TS; Nguyễn, Thị Gia Mỹ |
2024 | Đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh thông qua dạy học số và phép tính ở lớp 4 | Hoàng, Nam Hải. TS; Nguyễn, Đoàn Trúc Vân |
2024 | Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác nhằm phát triển kĩ năng lập dàn ý bài văn miêu tả cho học sinh lớp 5 | Hồ, Trần Ngọc Oanh. TS; Ngô, Nữ Quỳnh Hoa |
2024 | Tổ chức đánh giá năng lực tìm hiểu địa lí trong dạy học môn lịch sử và địa lí lớp 4 | Đậu, Thị Hòa. PGS. TS; Đoàn, Thị Vân. TS; Mai, Thị Sĩ Hà |
2024 | Phát triển năng lực đọc văn bản văn học cho học sinh lớp 1 thông qua mô hình 5e | Hồ, Trần Ngọc Oanh. TS; Lê, Thị Thùy Dương |
2024 | Vận dụng lí thuyết học thông qua chơi trong dạy học tiếng việt lớp 1 nhằm phát triển năng lực đọc cho học sinh | Lê, Văn Trung. TS; Lê, Thị Minh Tâm |
2024 | Nâng cao năng lực cảm thụ văn học nước ngoài cho học sinh lớp 4, 5 | Lê, Văn Trung. TS; Lê, Thị Huyền Nga |
2024 | Vận dụng mô hình toulmin để đánh giá năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh trong dạy học số và phép tính ở lớp 3 | Hoàng, Nam Hải. TS; Hà, Thị Khánh Huyền |
2024 | Vận dụng mô hình 5e trong dạy học chủ đề phân số lớp 4 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh | Vũ, Đình Chinh. TS; Dương, Như Linh |
2024 | Dạy học viết bài văn miêu tả theo tiến trình cho học sinh lớp 4 (theo bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống) | Trần, Văn Sáng. PGS.TS; Đặng, Thị Vi Hoàng |