Luận văn LL&PPDHBM Vật lý : [214] Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 141 tới 160 của 214
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2020Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo chủ đề “Sử dụng năng lượng tiết kiệm” nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh lớp 9 THCSNguyễn, Văn Giang, TS.; Nguyễn, Thị Cẩm Giang
2020Tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề “Khúc xạ ánh sáng” trong dạy học Vật lí 11Dương, Xuân Quý, TS.; Nguyễn, Hồng Hải Yến
2020Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học phần “nhiệt học” – vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEMQuách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.; Nguyễn, Đức Dũng
2020Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học chủ đề “mắt” - vật lí 11 theo định hướng giáo dục STEMTưởng, Duy Hải, TS.; Lê, Thành Vui
2020Dạy học chủ đề "Thiết kế máy quay ly tâm để làm khô quần áo” theo định hướng giáo dục STEMDương, Xuân Quý, TS.; Lê, Quang
2020Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Chất khí” Vật lí 10 thông qua hoạt động tự học ở nhà và trao đổi nhóm, thảo luận trên lớp.Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Huỳnh, Văn Long
2020Khai thác và sử dụng thí nghiệm trong dạy học chương “Cơ học” - Vật lí 8 theo hướng phát triển năng lực thực nghiệm của học sinhNguyễn, Thị Nhị, PGS.TS.; Huỳnh, Ngọc Huệ Hương
2020Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề “Áo phao xanh" trong dạy học vật lý 8 theo định hướng giáo dục STEM.Nguyễn, Quang Linh, TS.; Đặng, Thanh Phước
2020Soạn thảo và sử dụng bài tập trong dạy học chương “Cơ học” Vật Lí 8 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhĐỗ, Hương Trà, GS.TS.; Đặng, Thành Đạt
2020Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh qua tổ chức dạy học nhóm chương “Động lực học chất điểm” Vật lí 10Lê, Văn Giáo, PGS.TS.; Chanthavongsack, Sabaphay
2019Xây dựng và sử dụng bài tập phần Điện học – Vật lí 9 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinhLê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Văn San
2019Tổ chức dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” vật lí 10 trung học phổ thông theo hướng bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn.Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2019Sử dụng phần mềm Coach trong dạy học phần lực và chuyển động – Vật lí 10 khắc phục quan niệm sai lầm của học sinhNguyễn, Văn Biên, PGS.TS.; Trần, Xuân Thiên Thanh
2019Xây dựng và sử dụng bài tập vật lí chương "điện từ học" - vật lí 9 theo hướng đánh giá năng lực học sinhTrần, Huy Hoàng, PGS.TS.; Tống, Phan Ngọc Châu
2019Bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn thông qua sử dụng bài tập định tính trong dạy học phần “Nhiệt học” - vật lí 10Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Trình, Ngọc Tương
2019Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua việc lựa chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập phần "quang hình" - Vật lí 11 THPTHuỳnh, Trọng Dương, PGS.TS.; Phan, Thanh Hoàng
2019Tổ chức dạy học chương "Các định luật bảo toàn" Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực thực nghiệm của học sinhPhạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Nguyễn, Đình Can
2019Khai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lý 12 định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Thành Danh
2019Tổ chức dạy học STEM chủ đề “Kính quang học” Vật lí trung học cơ sởLê, Văn Giáo, PGS.TS.; Nguyễn, Thanh Diễm
2019Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế phần "Chất lỏng, sự chuyển thể" - Vật lí 10 theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễnPhùng, Việt Hải, TS.; Nguyễn, Phan Thụy Thanh Thảo
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 141 tới 160 của 214