Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 141 tới 160 của 214
Năm xuất bản | Nhan đề | Tác giả |
2020 | Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo chủ đề “Sử dụng năng lượng tiết kiệm” nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh lớp 9 THCS | Nguyễn, Văn Giang, TS.; Nguyễn, Thị Cẩm Giang |
2020 | Tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề “Khúc xạ ánh sáng” trong dạy học Vật lí 11 | Dương, Xuân Quý, TS.; Nguyễn, Hồng Hải Yến |
2020 | Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học phần “nhiệt học” – vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEM | Quách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.; Nguyễn, Đức Dũng |
2020 | Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học chủ đề “mắt” - vật lí 11 theo định hướng giáo dục STEM | Tưởng, Duy Hải, TS.; Lê, Thành Vui |
2020 | Dạy học chủ đề "Thiết kế máy quay ly tâm để làm khô quần áo” theo định hướng giáo dục STEM | Dương, Xuân Quý, TS.; Lê, Quang |
2020 | Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “Chất khí” Vật lí 10 thông qua hoạt động tự học ở nhà và trao đổi nhóm, thảo luận trên lớp. | Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Huỳnh, Văn Long |
2020 | Khai thác và sử dụng thí nghiệm trong dạy học chương “Cơ học” - Vật lí 8 theo hướng phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh | Nguyễn, Thị Nhị, PGS.TS.; Huỳnh, Ngọc Huệ Hương |
2020 | Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề “Áo phao xanh" trong dạy học vật lý 8 theo định hướng giáo dục STEM. | Nguyễn, Quang Linh, TS.; Đặng, Thanh Phước |
2020 | Soạn thảo và sử dụng bài tập trong dạy học chương “Cơ học” Vật Lí 8 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Đỗ, Hương Trà, GS.TS.; Đặng, Thành Đạt |
2020 | Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh qua tổ chức dạy học nhóm chương “Động lực học chất điểm” Vật lí 10 | Lê, Văn Giáo, PGS.TS.; Chanthavongsack, Sabaphay |
2019 | Xây dựng và sử dụng bài tập phần Điện học – Vật lí 9 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh | Lê, Thanh Huy, TS.; Nguyễn, Văn San |
2019 | Tổ chức dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” vật lí 10 trung học phổ thông theo hướng bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn. | Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Nguyễn, Thị Bích Ngọc |
2019 | Sử dụng phần mềm Coach trong dạy học phần lực và chuyển động – Vật lí 10 khắc phục quan niệm sai lầm của học sinh | Nguyễn, Văn Biên, PGS.TS.; Trần, Xuân Thiên Thanh |
2019 | Xây dựng và sử dụng bài tập vật lí chương "điện từ học" - vật lí 9 theo hướng đánh giá năng lực học sinh | Trần, Huy Hoàng, PGS.TS.; Tống, Phan Ngọc Châu |
2019 | Bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn thông qua sử dụng bài tập định tính trong dạy học phần “Nhiệt học” - vật lí 10 | Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Trình, Ngọc Tương |
2019 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua việc lựa chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập phần "quang hình" - Vật lí 11 THPT | Huỳnh, Trọng Dương, PGS.TS.; Phan, Thanh Hoàng |
2019 | Tổ chức dạy học chương "Các định luật bảo toàn" Vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh | Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Nguyễn, Đình Can |
2019 | Khai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lý 12 định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Thành Danh |
2019 | Tổ chức dạy học STEM chủ đề “Kính quang học” Vật lí trung học cơ sở | Lê, Văn Giáo, PGS.TS.; Nguyễn, Thanh Diễm |
2019 | Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế phần "Chất lỏng, sự chuyển thể" - Vật lí 10 theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn | Phùng, Việt Hải, TS.; Nguyễn, Phan Thụy Thanh Thảo |
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 141 tới 160 của 214