Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 141 to 160 of 197
Issue Date | Title | Author(s) |
2019 | Khai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA trong dạy học chương “Dòng điện xoay chiều” Vật lý 12 định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Thành Danh |
2019 | Tổ chức dạy học STEM chủ đề “Kính quang học” Vật lí trung học cơ sở | Lê, Văn Giáo, PGS.TS.; Nguyễn, Thanh Diễm |
2019 | Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế phần "Chất lỏng, sự chuyển thể" - Vật lí 10 theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn | Phùng, Việt Hải, TS.; Nguyễn, Phan Thụy Thanh Thảo |
2019 | Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học các loại lực cơ học vật lý 10 thông qua sử dụng bài tập vật lý | Trần, Huy Hoàng, PGS.TS.; Nguyễn, Cao Viễn |
2019 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương “Nhiệt học” Vật lí 6 | Lê, Phước Lượng, PGS.TS.; Lê, Nguyễn Ngọc Minh |
2019 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương “Nhiệt học” Vật lý 8 qua bài tập mở | Lê, Văn Giáo, PGS.TS.; Lê, Thị Ngọc Thúy |
2019 | Xây dựng chương trình học phần “Thí nghiệm vật lí” theo tiếp cận CDIO nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho sinh viên | Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Lê, Vũ Trường Sơn |
2019 | Lựa chọn và sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” - Vật lí 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Ngô, Thị Ly Na |
2019 | Tổ chức dạy học chương “Chất khí” – Vật lí 10 với sự hỗ trợ của thí nghiệm tự tạo nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Mai, Xuân Tấn |
2019 | Khai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Lê, Minh Quang |
2019 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” Vật lý 10 | Lê, Phước Lượng, PGS.TS.; Bùi, Văn Quang Thông |
2019 | Tổ chức dạy học tích hợp chủ đề "Nhiệt độ xung quanh ta" vật lí 6 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Nguyễn, Văn Giang, TS.; Lâm, Bích Huy |
2019 | Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế phần “Quang học” Vật lí 9 theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của học sinh | Lê, Thanh Huy, TS.; Đinh, Thị Như Thảo |
2019 | Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thông qua sử dụng bài tập sáng tạo trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” Vật lý 10 THPT | Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Hoàng, Thị Hiền |
2019 | Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế chương “dòng điện không đổi” - vật lí 11 hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của học sinh | Phùng, Việt Hải, TS.; Cao, Nữ Thùy Linh |
2018 | Xây dựng và sử dụng bài tập thực tế chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh | Phùng, Việt Hải, TS.; Lê, Thị Minh Hạnh |
2018 | Tổ chức dạy học chương Cảm ứng điện từ Vật lý 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh | Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.; Huỳnh, Thị Thanh Hòa |
2018 | Tổ chức dạy học hợp đồng chương “Mắt và các dụng cụ quang” Vật lí lớp 11 | Đỗ, Hương Trà, GS.TS.; Hoàng, Thị Huyền Trang |
2018 | Tổ chức dạy học chủ đề tích hợp STEM “Khoa học về những cây cầu” ở trường trung học phổ thông. | Nguyễn, Văn Biên, PGS.TS.; Thái, Duy Vũ |
2018 | Tổ chức các hoạt động học tập trong dạy học chương dòng điện không đổi – Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh. | Nguyễn, Văn Biên, PGS.TS.; Lê, Trần Nguyệt Vi |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 141 to 160 of 197