Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 161 tới 180 của 214
Năm xuất bản | Nhan đề | Tác giả |
2019 | Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học các loại lực cơ học vật lý 10 thông qua sử dụng bài tập vật lý | Trần, Huy Hoàng, PGS.TS.; Nguyễn, Cao Viễn |
2019 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương “Nhiệt học” Vật lí 6 | Lê, Phước Lượng, PGS.TS.; Lê, Nguyễn Ngọc Minh |
2019 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương “Nhiệt học” Vật lý 8 qua bài tập mở | Lê, Văn Giáo, PGS.TS.; Lê, Thị Ngọc Thúy |
2019 | Xây dựng chương trình học phần “Thí nghiệm vật lí” theo tiếp cận CDIO nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho sinh viên | Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Lê, Vũ Trường Sơn |
2019 | Lựa chọn và sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” - Vật lí 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Ngô, Thị Ly Na |
2019 | Tổ chức dạy học chương “Chất khí” – Vật lí 10 với sự hỗ trợ của thí nghiệm tự tạo nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Phạm, Xuân Quế, PGS.TS.; Mai, Xuân Tấn |
2019 | Khai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Lê, Minh Quang |
2019 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” Vật lý 10 | Lê, Phước Lượng, PGS.TS.; Bùi, Văn Quang Thông |
2019 | Tổ chức dạy học tích hợp chủ đề "Nhiệt độ xung quanh ta" vật lí 6 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | Nguyễn, Văn Giang, TS.; Lâm, Bích Huy |
2019 | Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế phần “Quang học” Vật lí 9 theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của học sinh | Lê, Thanh Huy, TS.; Đinh, Thị Như Thảo |
2019 | Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thông qua sử dụng bài tập sáng tạo trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” Vật lý 10 THPT | Nguyễn, Thanh Hải, TS.; Hoàng, Thị Hiền |
2019 | Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế chương “dòng điện không đổi” - vật lí 11 hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của học sinh | Phùng, Việt Hải, TS.; Cao, Nữ Thùy Linh |
2018 | Xây dựng và sử dụng bài tập thực tế chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh | Phùng, Việt Hải, TS.; Lê, Thị Minh Hạnh |
2018 | Tổ chức dạy học chương Cảm ứng điện từ Vật lý 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh | Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.; Huỳnh, Thị Thanh Hòa |
2018 | Tổ chức dạy học hợp đồng chương “Mắt và các dụng cụ quang” Vật lí lớp 11 | Đỗ, Hương Trà, GS.TS.; Hoàng, Thị Huyền Trang |
2018 | Tổ chức dạy học chủ đề tích hợp STEM “Khoa học về những cây cầu” ở trường trung học phổ thông. | Nguyễn, Văn Biên, PGS.TS.; Thái, Duy Vũ |
2018 | Tổ chức các hoạt động học tập trong dạy học chương dòng điện không đổi – Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh. | Nguyễn, Văn Biên, PGS.TS.; Lê, Trần Nguyệt Vi |
2018 | Tổ chức dạy học một số kiến thức chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” - Vật lý 10 theo định hướng Stem | Nguyễn, Thanh Nga, TS.; Nguyễn, Thị Hạnh Quyên |
2018 | Phát triển năng lực hợp tác của học sinh qua dạy học nhóm có sử dụng thí nghiệm học sinh trong dạy học chương “Nhiệt học” - Vật lí 6 | Lê, Văn Giao, PGS.TS.; Đinh, Thị Nguyệt Thanh |
2018 | Tổ chức hoạt động dạy học chương “Cảm ứng điện từ” Vật Lí 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Kiều, Thanh Hỷ |
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 161 tới 180 của 214